Nức lòng với 100+ ảnh mùa đông Hà Nội thơ mộng, lãng mạn

Mỗi dịp đông sang, Hà Nội lại mang đến nhiều cảm xúc khác lạ. Cái lạnh của Hà Nội không giống với bất cứ nơi nào khác mà chỉ khi tới đây bạn mới có thể cảm nhận được. Cùng VietAIR chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa đông Hà Nội thơ mộng và lãng mạn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Chùm ảnh mùa đông Hà Nội lãng mạn

Hình ảnh mùa đông Hà Nội gợi cho chúng ta những ký ức thơ mộng, lãng mạn về một thủ đô hết sức thân thương. Mỗi khi đông sang, phố phường như bao phủ một lớp sương mờ, tạo nên vẻ độc đáo cho thủ đô yêu dấu.

Hà Nội mỗi mùa lại mang một nét đẹp không giống nhau. Nếu những ngày hè oi nóng và tắc đường khiến ai nấy cũng đều cảm thấy ngột ngạt thì mùa thu lại mang đến không khí mát mẻ, trong lành, nhẹ nhàng đến say đắm lòng người. Và nếu như mùa xuân với lộc non đâm chồi, tràn đầy sức sống thì mùa đông lại mang vẻ trầm lắng và u buồn. Những cái lạnh khiến con người ta cảm thấy rõ sự cô đơn và muốn xích lại gần nhau hơn.

Nức lòng với 100+ ảnh mùa đông Hà Nội thơ mộng, lãng mạn

Mùa đông là mùa cuối cùng trong năm, mùa được biết đến với những trận gió mùa và những trận mưa rả rích. Mùa đông có thể buồn đấy nhưng nó lại vô cùng lãng mạn, nhất là đối với những cặp đôi đang yêu. Bạn có thể bắt gặp những đôi yêu nhau tay nắm tay bước đi trên con đường thật ấm áp và bình yên làm sao. Chùm ảnh Hà Nội đẹp lãng mạn với sương mù phủ kín và cái rét thấu xương khi đông về sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cảm xúc lẫn lộn đấy!

Nức lòng với 100+ ảnh mùa đông Hà Nội thơ mộng, lãng mạn

Những ngày mưa phùn, bầu trời trở nên ảm đạm, bụi nước mờ ảo vương trên tóc, đọng trên áo như những hạt sương muối. Cái giá rét cũng theo đó mà ngấm vào da thịt. Phía Hồ Tây, sương mù cũng lững lờ trôi trên mặt nước, cây lá ven đường Thanh Niên bỗng dưng xanh thẫm lại. Đâu đó giữa nhịp sống hối hả của thủ đô vẫn thấp thoáng những quán cóc bán trà nóng ăn cùng kẹo gừng, kẹo lạc. Những hàng quán nằm co ro, nép mình trong những con hẻm nhỏ như một nét riêng biệt của mùa đông Hà Nội.

Nức lòng với 100+ ảnh mùa đông Hà Nội thơ mộng, lãng mạn

2. Chùm ảnh ẩm thực mùa đông Hà Nội

Buổi sáng sớm, hình ảnh mùa đông Hà Nội sẽ hiện lên rõ hơn khi tia nắng mới chiếu xuyên qua khe lá. Ngồi trong quán nước với ly cà phê nóng trên tay, thi thoảng tí tách cắn chút hạt dưa hạt bí thật yên bình làm sao.

Nức lòng với 100+ ảnh mùa đông Hà Nội thơ mộng, lãng mạn

Đôi lúc chỉ cần thưởng thức một chiếc bánh mì nóng, nhấp thêm ly trà, khẽ nhìn qua ô cửa sổ ngắm xe cộ đi lại vào những ngày cuối tuần là bạn đã ôm trọn mùa đông Hà Nội vào trong lòng rồi. Ngay cả những vị khách từ phương xa đều muốn đến Hà Nội vào mùa đông để cảm nhận cái lạnh miền Bắc một lần trong đời.

Nức lòng với 100+ ảnh mùa đông Hà Nội thơ mộng, lãng mạn

Hình ảnh mùa đông Hà Nội không chỉ được cảm nhận mỗi khi bạn lang thang qua từng góc phố, ngồi những quán vỉa hè uống cà phê mà còn có thể trải nghiệm ẩm thực đêm với các món ăn đặc trưng như: nem chua rán, ốc luộc, hạt dẻ rang, cháo, phở, chả cá Lã Vọng, xôi thịt kho, bánh đúc nóng, bánh trôi tàu, bánh chưng rán, ngô khoai nướng,...

Nức lòng với 100+ ảnh mùa đông Hà Nội thơ mộng, lãng mạn

3. Mùa đông Hà Nội trong những bản tình ca

Mùa đông đến cùng với những cơn gió lạnh, những hàng cây khẳng khiu trụi lá kèm theo tiếng mưa phùn rơi, đem theo cả những ký ức tình yêu buồn ùa về. Trong một ngày mùa đông trầm lặng và lạnh lẽo, người trong bài hát “Một Ngày Mùa Đông” nhớ về người yêu và chợt nhận ra tình cảm đã quá mãnh liệt. Tuy nhiên, đoạn tình cảm xưa kia giờ chỉ còn là kỷ niệm, nhưng không ngờ kỷ niệm đó lại là một thứ gì đó khó quên.

Nức lòng với 100+ ảnh mùa đông Hà Nội thơ mộng, lãng mạn

Những cơn gió mùa thổi qua từng mái nhà báo hiệu đông đã về trên thủ đô. Những chiếc lá vàng mùa thu giờ đã nằm yên dưới mặt đất, lộ ra những cành cây khẳng khiu, tiếng dương cầm vang vọng nơi xa đều là những hình ảnh gợi nhớ mùa đông Hà Nội lãng mạn.

Nức lòng với 100+ ảnh mùa đông Hà Nội thơ mộng, lãng mạn

Những câu hát da diết trong ca khúc “Em ơi Hà Nội phố” của nhạc sĩ Phú Quang đã thể hiện rõ nét những cảm xúc bất tận về mùa đông ở thủ đô thân yêu. Hình ảnh mùa đông Hà Nội luôn ẩn chứa một sự đặc biệt mà không nơi nào có được và đồng thời cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho những bản tình ca bất hủ.

Nức lòng với 100+ ảnh mùa đông Hà Nội thơ mộng, lãng mạn

Trên đây là những hình ảnh mùa đông Hà Nội siêu lãng mạn và thơ mộng mà VietAIR đã gửi đến bạn. Mong rằng với những khoảnh khắc đẹp về mùa đông Hà Nội này, các bạn đã cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của thủ đô, đặc biệt là những người con xa xứ đang mong ngóng ngày được trở về quê hương.

Nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng, TP. HCM hay bất kỳ thành phố lớn nào để đến Hà Nội, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tại VietAIR. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng và được miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay số hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://iir.edu.vn/nuc-long-voi-100-anh-mua-dong-ha-noi-tho-mong-lang-man-a16775.html