RIP Facebook là gì? Cách RIP nick Facebook vĩnh viễn

Nhằm hạn chế các tài khoản lừa đảo, mạo danh trên Facebook, nền tảng mạng xã hội đã cho ra đời tính năng RIP tài khoản. Vậy tính năng RIP Facebook là gì? Có cách nào để bảo vệ an toàn cho tài khoản bị RIP không? Tham khảo ngay bài viết sau để được giải đáp chi tiết!

Chính bởi hai mục đích trên mà người dùng Facebook thường truyền tai nhau những cách report / rip Facebook khi cần. Và dưới đây sẽ là hướng dẫn cách report, cách rip Facebook.

Hướng dẫn report/rip nick Facebook đơn giản nhất

Việc report acc hoặc rip nick Facebook có nhiều cách như dùng code, rip cả trang Facebook (page) hoặc rip nick Facebook vĩnh viễn.

Cách rip acc FB bằng code

Code ở đây được hiểu chính xác là mã nguồn, trong đó bạn có thể tận dụng mã nguồn trang we FB để rip một tài khoản. Cách làm như sau:

Xem thêm: Cách xem mật khẩu Facebook hiện tại qua vài thao tác!

RIP Facebook là gì? Cách RIP nick Facebook vĩnh viễn

Trong dãy danh sách mã nguồn hiển thị trên trình duyệt sẽ xuất hiện dãy code cần thiết để rip tài khoản Facebook.

Lỗi truy vấn Facebook

Cách rip page Facebook

Facebook không phải lúc nào cũng là môi trường lành mạnh, khi có một vài trang thường đăng tải những nội dung xấu gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Vì thế mà rip một trang Facebook có thể sẽ giúp ngăn chặn hành vi phát tán thông tin độc hại. Việc rip trang FB trước hết đòi hỏi bạn nắm một số lưu ý sau đây:

Bạn có thể mở khoá tài khoản đang rip đấy! Tham khảo ngay cách mở Facebook bị khoá tạm thời.

Thực hiện cách rip fanpage Facebook như sau:

RIP Facebook là gì? Cách RIP nick Facebook vĩnh viễn

'This account is deemed not old enough to continue using Facebook. Kindly delete this account so as not to affect anyone.'

RIP Facebook là gì? Cách RIP nick Facebook vĩnh viễn

Xem thêm: Cách đăng video HD lên Facebook giúp trải nghiệm giải trí không kém Youtube.

Cách rip trang Fanpage trên cũng có thể được dùng làm cách rip acc FB mất vĩnh viễn, khiến một tài khoản nào đó (đăng tải nội dung xấu, xúc phạm hoặc quấy rối người khác,...) bị FB xem xét khóa vĩnh viễn. Bạn có thể áp dụng từng bước trên để làm cách rip nick Facebook mất vĩnh viễn.

Hiện nay link rip Facebook và tool rip FB hầu hết đều được cung cấp ở bên thứ ba không rõ uy tín. Hơn nữa những tool này đòi hỏi thông tin cá nhân của bạn cho mục đích xấu nên chúng tôi không khuyên dùng.

Trên đây là thủ thuật Facebook hướng dẫn cách rip nick Facebook vĩnh viễn đơn giản nhất và có thể áp dụng ngay. Chúc bạn thực hiện cách rip nick Facebook thành công!

Link nội dung: https://iir.edu.vn/rip-facebook-la-gi-cach-rip-nick-facebook-vinh-vien-a16409.html