Mời tham gia tiệc sinh nhật

Sinh nhật là ngày ý nghĩa, mọi người muốn chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với bạn bè, người thân. Lời mời tham dự tiệc sinh nhật quan trọng vì giúp kết nối với khách mời.

Mời tham gia tiệc sinh nhật

Những lời mời dự tiệc sinh nhật hay nhất

A. Lời mời dự sinh nhật ngắn gọn

Lời mời tham dự sinh nhật chân thành sẽ gửi đến những người thân thiết xung quanh. Dưới đây là một số ví dụ về lời mời hay nhất, giúp hoàn thiện tấm thiệp mời của bạn.

1. Mời bạn đến tham dự bữa tiệc sinh nhật thân mật của bé con.

2. Đến [ngày], mình sẽ tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 18. Rất mong cậu sẽ đến tham dự cùng chúng mình.

3. Gia đình chuẩn bị tổ chức bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật bé tròn 1 tuổi vào [ngày]. Mời bạn đến chia vui cùng chúng tôi!

4. Chào mừng cậu đến với bữa tiệc sinh nhật hoành tráng nhất!

5. Mình dự định tổ chức bữa tiệc sinh nhật kỷ niệm tuổi 30 vào [ngày]. Mong cậu có thể tham dự chia vui cùng mình!

Mời tham gia tiệc sinh nhật

Lời mời dự sinh nhật hay, tin nhắn mời sinh nhật ý nghĩa

Để bữa tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa, tham khảo mẫu kịch bản MC sinh nhật hay nhất. Buổi tiệc của bạn sẽ trở nên vui vẻ và trọn vẹn hơn rất nhiều.

Lời mời sinh nhật hài hước cho bạn bè

Với những người bạn thân thiết, sử dụng lời mời dự sinh nhật hài hước để mời họ đến tham dự bữa tiệc.

1. Đến tham dự bữa tiệc hoang dã nhất từng có, đừng quên mang theo quà nhé!

2. Mình đang trang trí nhà cửa cho bữa tiệc sinh nhật độc nhất vô nhị sắp tới. Đến và biến nhà mình thành mớ hỗn độn nhé!

3. Hãy đến nhà mình vào [ngày] sắp tới và tranh giành đồ ăn ngon thoải mái nhé!

4. Thể hiện tình yêu và sự quan tâm của cậu vào bữa tiệc sinh nhật của mình vào [ngày]. Đừng quên mang theo món quà lớn nếu cậu thực sự yêu quý mình.

5. Mời cậu đến tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 18 của mình vào [ngày]. Chúng ta sẽ không uống rượu nhưng cậu bắt buộc phải mang theo quà đấy!

Mời tham gia tiệc sinh nhật

Những lời mời dự tiệc sinh nhật hay cho bạn bè

C. Lời mời dự sinh nhật con gái

Con gái nhỏ là công chúa nhỏ trong gia đình. Hãy gửi lời mời dự sinh nhật con gái cho bạn bè, người thân để tới chung vui và giúp bé có một kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ.

1. Bữa tiệc sinh nhật của cô bé [tên] sẽ diễn ra vào [ngày] tới. Chân thành mời bạn đến tham dự cùng gia đình và bạn bè thân thiết.

2. Chỉ còn vài ngày nữa, bé [tên] sẽ tròn 1 tuổi. Mong bạn dành chút thời gian để đến chia vui cùng gia đình. Hy vọng ngày đó sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời bé!

3. Chúng tôi sẽ tổ chức sinh nhật cho con gái với chiếc bánh lớn và rất nhiều niềm vui. Mời bạn đến chia vui cùng gia đình!

4. Chúng tôi quyết định tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chúc mừng sinh nhật con gái vào [ngày] tới. Mong bạn đến tham dự cùng chúng tôi!

5. Đến chia vui trong kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi của công chúa nhỏ [tên]. Con bé sẽ rất hạnh phúc được thưởng thức những món ngon bên cạnh gia đình thân yêu!

Mời tham gia tiệc sinh nhật

Mẫu tin nhắn mời sinh nhật ý nghĩa cho con gái

D. Lời mời dự tiệc sinh nhật con trai

Hãy gửi những lời mời dự tiệc sinh nhật cho con trai dưới đây đến bạn bè, người thân trong gia đình và mời họ đến tham dự bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ của con trai mình.

1. Hoàng tử nhỏ của chúng tôi sắp có bữa tiệc sinh nhật đầy màu sắc vào [ngày] tới. Sự hiện diện của bạn sẽ làm cho sự kiện thêm phần vui vẻ và ý nghĩa!

2. Con trai chúng tôi đang lớn lên nhanh chóng và dễ thương lắm. Vào [ngày] tới, bé sẽ tròn 1 tuổi. Mời bạn đến tham dự bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và chia vui cùng gia đình nhé!

3. Chúng tôi rất mong bạn sẽ có thời gian đến tham dự tiệc sinh nhật của bé [tên] vào [ngày] tới. Chắc chắn bé sẽ rất vui khi được chia sẻ niềm vui cùng người cô / chú mà bé yêu quý!

4. Vào [ngày], vợ chồng tôi sẽ tổ chức sinh nhật cho con trai [tên]. Mời bạn đến tham dự cùng gia đình nhé!

5. Chào mừng bạn đến tham dự bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của con trai chúng tôi vào [ngày]. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ với thằng bé!

Mời tham gia tiệc sinh nhật

Câu nói, tin nhắn mời dự sinh nhật cho con trai

Sinh nhật của cá nhân hay từng thành viên trong gia đình bạn sẽ thật buồn bã, tẻ nhạt nếu thiếu đi sự góp mặt của bạn bè và người thân đúng không? Để cải thiện nó, từ nay, bạn cần chuẩn bị sẵn những lời mời dự tiệc sinh nhật hay và gửi đến bạn bè, người thân của mình. Chúc các bạn có một sinh nhật vui vẻ và trọn vẹn nhất.

Sau khi bữa tiệc sinh nhật kết thúc, bạn cũng cần gửi lời cảm ơn trong ngày sinh nhật đến những người đã dành thời gian đến chúc mừng ngày sinh nhật của mình. Nếu còn chưa biết nói lời cảm ơn thế nào cho ý nghĩa thì bài viết chia sẻ những lời cảm ơn trong ngày sinh nhật của Mytour sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn có thể xem thêm lời chúc sinh nhật cho bản thân để chọn lựa lời chúc hay, ý nghĩa nhé.

Link nội dung: https://iir.edu.vn/moi-tham-gia-tiec-sinh-nhat-a16072.html