Xe Hạng F Là Gì? Top Dòng Xe Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Các dòng xe hạng F là các chiếc xe hạng sang cỡ lớn, với thiết kế ba khoang riêng biệt, khiến chiếc xe trở nên cực kỳ đẳng cấp và sang trọng. Mặc dù có giá bán rất cao tuy nhiên, xe sedan hạng F đi kèm nhiều tiện ích và hiệu suất cực kỳ ấn tượng, do đó nhiều khách hàng sẵn sàng chi một khoản ngân sách lớn để sở hữu.

Xe Hạng F Là Gì? Top Dòng Xe Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Xe Hạng F Là Gì?.

Xe phân khúc F, được gọi là xe phân khúc sedan hạng sang cao cấp, nổi bật với tính năng công nghệ và tiện nghi, cũng như dữ liệu hiệu suất và tính năng vật lý của chúng, các dòng xe sedan hạng sang cao cấp dài hơn, động cơ với 6, 8 hoặc 12 xi-lanh và trang bị tốt hơn xe sang hạng trung. Chúng là mẫu sản xuất trên dây chuyền hàng loạt cao cấp nhất.

Cao hơn hạng F là những mẫu xe “ngoại hạng” hay còn gọi là “siêu sang” như những sản phẩm của Rolls-Royce, Maybach và một vài loại của Bentley. Sản lượng của dòng siêu sang thấp do đối tượng mà chúng nhắm tới là các triệu phú, tỷ phú dollar và có mức giá rất đắt. Các công đoạn lắp ráp thường làm bằng tay và có những chế độ đặt hàng trực tiếp từ khách hàng tới nhà máy.

Phân Loại Các Dòng Xe Hạng F.

- Các dòng Sedan hạng F được nhiều người ưa chuộng như: Mercedes-Benz E-Class, Mercedes-Benz S Class, Audi A8, Lexus LS, BMW 5-Series, BMW 7-Series và còn rất nhiều mẫu sedan hạng F được yêu thích khác.

- Các dòng xe hơi cao cấp có thể kể đến một vài cái tên tiêu biểu như: Rolls-Royce Phantom, Mercedes-Benz Maybach S650, Range Rover, Bentley Mulsanne, Lexus LS, Jaguar XJL, BMW 7-Series

Tất cả các công nghệ mới nhất, trang bị tốt và chất lượng phục vụ đều được Mercedes, Audi, BMW, Lexus ưu tiên cho phân khúc này và chia làm 3 phân khúc nhỏ:

Xe Hạng F Là Gì? Top Dòng Xe Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Top Các Dòng Xe Sedan Hạng F Đáng Mua Nhất.

1⃣. Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom chính là một chiếc sedan hạng F được đánh giá tốt về cả thiết kế nội ngoại thất, động cơ cực kỳ mạnh mẽ cũng như giá trị thương hiệu lâu đời đến từ Anh Quốc. Phantom 2022 sở hữu một thiết kế ngoại thất thanh lịch, cổ điển, cabin cực kỳ sang trọng, công nghệ tự động hóa hiện đại và nhiều tùy chỉnh độc quyền của một chiếc xe có giá gần nửa triệu đô la Mỹ.

Xe Hạng F Là Gì? Top Dòng Xe Bán Chạy Nhất Hiện Nay

2⃣. Bentley Flying Spur 2022

Bentley Flying Spur 2022 thuộc dòng sedan hạng F, sản xuất để phục vụ các khách hàng giàu có với tài xế riêng hoặc có sở thích tự lái xe. Tuy nhiên chiếc xe cũng được trang bị khung gầm thể thao nhằm mang lại những trải nghiệm lái tốt nhất cho khách hàng.

Xe Hạng F Là Gì? Top Dòng Xe Bán Chạy Nhất Hiện Nay

3⃣. Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class là các chiếc limousine cá nhân dành cho giới siêu giàu. Không chỉ là chiếc sedan hạng F mang tính biểu tượng của Mercedes mà S-Class cũng được thiết kế từ các vật liệu nội thất tốt nhất, màn hình OLED và màn hình điều hướng có khả năng 3D thực tế tăng cường.

Xe Hạng F Là Gì? Top Dòng Xe Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Mong rằng, bài viết trên đã mang lại cho bạn thông tin chi tiết quan trọng và cơ bản nhất về xe hạng F. Bên cạnh đó còn gợi ý cho bạn mẫu xe hot đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay mà có thể tham khảo qua.

Link nội dung: https://iir.edu.vn/xe-hang-f-la-gi-top-dong-xe-ban-chay-nhat-hien-nay-a14240.html