TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY BẾN TRE 1 NGÀY

TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY

TIỀN GIANG - BẾN TRE 1 NGÀY

Thời gian: 1 ngày

Phương tiện: xe du lịch

Tiền Giang và Bến Tre là hai tỉnh nằm ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, phía Nam của Việt Nam. Với vị trí địa lý đắc địa và những cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời, cả hai địa phương này đều là điểm đến lý tưởng cho du khách tour du lịch miền tây Bến tre 1 ngày muốn khám phá vẻ đẹp của miền đất sông nước. Tiền Giang, với thủ phủ là thành phố Mỹ Tho, là một điểm đến hấp dẫn với những ngôi chùa cổ, những kênh rạch uốn lượn và những cánh đồng lúa xanh mướt. Du khách khi đến Tiền Giang không thể bỏ qua cơ hội thăm quan Vườn quốc gia Tràm Chim, nơi có nhiều loài chim quý hiếm sinh sống, cũng như tham quan các trang trại nuôi cá và cái nôi truyền thống. Bên cạnh đó, Bến Tre cũng là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đồng Bằng Sông Cửu Long. Bến Tre nổi tiếng với hệ thống kênh rạch phong phú, cùng với những cánh đồng dừa bát ngát, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời. Du khách khi đến Bến Tre có thể tham gia tour tham quan kênh rạch, thăm các làng nghề sản xuất dừa, thưởng ngoạn cảnh đẹp của vườn dừa xanh mướt và thưởng thức những sản phẩm từ dừa tinh khiết. Ngoài ra, cả hai tỉnh đều có nhiều điểm du lịch đáng đến như cồn Phụng, cồn Minh, cồn Thới Sơn ở Bến Tre; cũng như cồn Tân Phong, cồn Tân Thạnh, cồn Tân Long ở Tiền Giang, nơi du khách có thể tận hưởng không khí yên bình của làng quê, thăm các ngôi chùa cổ, đền thờ và tham quan các di tích lịch sử văn hóa của địa phương.Với những cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, với văn hóa dân tộc đậm chất và ẩm thực đặc sắc, Tiền Giang và Bến Tre chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống ven sông, tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của miền Nam Việt Nam. Hãy để Tour du lịch miền tây bến tre 1 ngày là điểm đến của bạn trong chuyến du lịch sắp tới để khám phá những điều tuyệt vời mà hai tỉnh này mang lại.

TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY BẾN TRE 1 NGÀY

XEM THÊM: TOUR MIỀN TÂY CẦN THƠ - CÀ MAU 2 NGÀY 1 ĐÊM BẰNG MÁY BAY

BUỔI SÁNG: KHÁM PHÁ TIỀN GIANG - BẾN TRE (Ăn sáng,trưa)

Sáng 05h30: Xe đón quý khách tại điểm hẹn ở Sài Gòn, đoàn điểm danh theo danh sách, khởi hành đi Bến Tre. Bắt đầu Tour Du Lịch Miền Tây Bến Tre 1 Ngày. Trên xe hướng dẫn viên công ty gưi tặng đến quý khách như khăn lạnh, nón du lịch, nước suối,...sinh hoạt và thông bao chương trình tham quan của đoàn, nghỉ ngơi.

07h00: Quý khách dừng chân tại điêm hẹn ở nhà hàng, dùng bữa sáng theo hình thức mỗi khách dùng 01 tô + 01 ly các món tự chọn như :bún bò, hủ tiếu my tho, bánh canh,...cà phê đen, cà phê sữa, nước ngọt lon. Tiếp tục hành trình quy khách dừng chân tham quan :

Chùa Vĩnh Tràng toạ lạc tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, là một trong những ngôi chùa cổ và đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ. Chùa được xây dựng vào thế kỷ XIX, với kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách Phật giáo và kiến trúc Việt Nam truyền thống. Tại Chùa Vĩnh Tràng, du khách có thể ngắm nhìn những tác phẩm điêu khắc tinh xảo, thăm quan các tượng Phật và cảnh quan yên bình của khuôn viên chùa.

TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY BẾN TRE 1 NGÀY

Di chuyển đến bến tàu du lịch 30/04, làm thủ tục và lên tàu bắt đầu chương trình tham quan Tứ Cồn : Long , Lân , Qui , Phụng . Ngồi trên tàu di chuyển trên 1 đoạn của dòng sông Tiền, chiêm ngưỡng cảnh đẹp bình dị của miền Tây sông nước, ngắm nhìn cầu Rạch Miễu - biểu tượng của các kiến trúc sư nước ta khi đây là cây cầu dây văng đầu tiên phía nam do người Việt thiết kế và xây dựng. Tau tour du lịch miền tây bến tre 1 ngày đi ngang qua cồn Tân Long, sau đó cập bến vào Cồn Thới Sơn hay cồn Lân - là một điểm du lịch nổi tiếng được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và hấp dẫn, Cồn Thới Sơn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn tránh khói bụi thành thị và tận hưởng không gian thiên nhiên tĩnh lặng.

TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY BẾN TRE 1 NGÀY

Tham quan trang trại sản xuất mật ong , tìm hiểu quy trinh nuôi ong và thưởng thức trà mật ong miễn phí, có thể mua các sản phẩm từ mật ong rất tốt cho sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp. Sau đó tản bô trên con đường làng vơi hai bên là những hàng cây nhãn, chôm chôm xum xuê. Đoàn giao lưu Đờn ca tài tử Nam Bộ là một loại hình âm nhạc truyền thống đặc sắc của miền Nam Việt Nam. Được biểu diễn bởi các nghệ sĩ chơi những cây nhạc truyền thống như đàn tranh, đàn nguyệt, đàn đáy, đàn bầu và kèn, đờn ca tài tử Nam Bộ thường kết hợp giữa những giai điệu trữ tình, nhẹ nhàng với những bài hát mang đậm nét văn hóa dân tộc.

TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY BẾN TRE 1 NGÀY

Đây là một nghệ thuật độc đáo và quyến rũ, thể hiện sự tinh tế và sâu lắng của người dân Nam Bộ, thưởng thức trái cây theo mùa và giao lưu đờn ca tài tử với các nghệ sĩ tại đây. Sau đó đoàn đi xuyên qua khu vườn trái cây theo mùa (bưởi, chôm chôm, nhãn...) để đến với bến đò, trải nghiệm chương trình Chèo xuồng ba lá (4 người/xuồng) len lỏi qua các con kênh, con rạch (thời gian khoảng 30-40 phút). Đến cơ sở sản xuất kẹo dừa, tham quan và tìm hiểu quy trình sản xuất kẹo dừa thủ công.

Ra đến tàu tour du lịch miền tây bến tre 1 ngày về lại Cồn Phụng tìm hiểu di tích đạo ông "Dừa" , thăm mộ của ông và bảo tàng Dừa, trưng bày các hiện vật từ thời chiến tranh cho tới tận hôm nay, tự do tham quan và trải nghiệm các khu trò chơi tại khu du lịch như câu cá sấu, cá bú bình, đi xe đạp cầu khỉ ...(các trò chơi có tính phí đoàn tự túc)

11h30 : Dung bữa trưa tại nhà hàng Cồn phụng, sau đó tự do tham quan và vui chơi trải nghiệm tại cồn phụng.Thực đơn dự kiến của đoàn :

XEM THÊM: TOUR MIỀN TÂY MỸ THO- CẦN THƠ- VĨNH LONG - CHÂU ĐỐC 4 NGÀY 3 ĐÊM

VIDEO TOUR DU LỊCH 2024

XEM THÊM: TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY BẾN TRE 1 NGÀY

15h00: Thuyền du lịch đưa quý khách trở lại bến tàu du lịch, đoàn ghé mua sắm đặc sản xứ dừa. Sau đó khởi hành về lại Sài Gòn. Về đến Sài Gòn, kết thúc Tour Du Lịch Miền Tây Bến Tre 1 Ngày hướng dẫn viên Chiêu Tour chia tay và hẹn gặp lại quý khách

XEM THÊM:TOUR MIỀN TÂY TÁT MƯƠNG BẮT CÁ 1 NGÀY

Link nội dung: https://iir.edu.vn/tour-du-lich-mien-tay-ben-tre-1-ngay-a14056.html