Mitsubishi All new Pajero Sport

Ngoại thất xe Mitsubishi New Pajero Sport có gì đặc biệt?

Với thông điệp “Ride New Life - Trải nghiệm phong cách sống mới” - Mitsubishi Pajero Sport mới được sinh ra để đáp ứng sự kì vọng của khách hàng về một mẫu xe SUV vận hành linh hoạt ở nhiều loại địa hình khác nhau nhưng vẫn mang đến sự thoải mái, tiện nghi và khả năng bảo vệ tối ưu với hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến, thông minh nổi bật trong phân khúc.

Mitsubishi All new Pajero Sport

Giờ đây, tất cả những hành trình trình trải nghiệm những phong cách sống đa dạng trong cuộc sống của bạn sẽ luôn có Pajero Sport đồng hành, cùng bạn chinh phục trải nghiệm mới,giúp cuộc sống của bạn thêm mới mẻ và trọn vẹn hơn.

Khoác lên mình diện mạo mới với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ hai , những nâng cấp về ngoại thất trên Mitsubishi Pajero Sport tạo nên tổng thể hài hòa, cá tính; một phong thái lịch lãm và ấn tượng hơn.

Mitsubishi All new Pajero Sport

Pajero Sport mới đậm chất SUV việt dã và mạnh mẽ với kích thước tổng thể là 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm). Chiều dài cơ sở lên tới 2.800mm mang đến một không gian rộng rãi cho cả 3 hàng ghế.

Phần đầu xe nổi bật với mặt ca lăng chữ X, hốc đèn 2 bên khoét sâu, bên trên là đèn chạy LED ban ngày và đèn pha nối liền bằng những thanh mạ bạc, giúp tăng thêm vẻ cứng cáp và nam tính cho Pajero Sport. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới với 3 thanh ngang mạ bạc cao cấp làm tăng thêm vẻ cứng cáp, thể thao, mở rộng từ nắp ca-pô xuống giúp xe có khả năng làm mát động cơ tốt hơn. Đặc biệt, Pajero Sport mới được trang bị đèn chiếu sáng phía trước công nghệ Bi-LED hiện đại tăng hiệu quả chiếu sáng và thẩm mỹ, tích hợp công nghệ đèn chiếu sáng góc hỗ trợ tốt hơn khi vào cua.

Mitsubishi All new Pajero Sport

Hệ thống rửa đèn chiếu sáng được trang bị trên Pajero Sport sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và bùn đất bám trên đèn, từ đó duy trì hiệu quả chiếu sáng tối đa, giúp người lái có khả năng quan sát tốt nhất, đảm bảo an toàn.

Mitsubishi All new Pajero Sport

Cụm đèn hậu với thiết kế mới đẹp mắt tích hợp công nghệ LED giúp tăng thêm vẻ cuốn hút và nhận diện đặc trưng cho Pajero Sport. Đặc biệt, Pajero Sport mới được trang bị thêm ăng-ten vây cá hiện đại và cánh lướt gió thể thao thiết kế mới mang lại sự hài hòa và hiện đại.

Mitsubishi All new Pajero Sport

Xe được trang bị mâm xe hợp kim đa chấu thiết kế mới 18 inches 2 tông màu đem lại cảm giác mạnh mẽ, thể thao. Hệ thống treo vững chãi kết hợp khoảng sáng gầm xe cao 218mm cho phép xe dễ dàng vượt qua những địa hình khó. Trong khi đó, bán kính quay vòng tối thiểu 5,6m, nhỏ nhất trong phân khúc cũng là một điểm cộng đáng kể, bán kính quay vòng nhỏ giúp xe linh hoạt hơn khi di chuyển trong nội thành chật hẹp.

Link nội dung: https://iir.edu.vn/mitsubishi-all-new-pajero-sport-a14040.html