20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024

Chọn lựa kiểu tóc nam mặt dài thật sự là một thách thức, đặc biệt là đối với những chàng trai chưa biết cách xác định tỷ lệ khuôn mặt của mình. Khi bạn đã tìm thấy kiểu tóc phù hợp, đường quai hàm quyến rũ và thu hút ánh nhìn sẽ là của bạn. Đừng bỏ lỡ bài viết này từ Mytour Blog nếu bạn đang muốn tìm kiếm kiểu tóc cho gương mặt dài.

Cách Xác Định Tỷ Lệ Mặt Nam Dài

Bước 1: Đo Chiều Ngang Của Trán

Thường được đo từ chân tóc trái tới chân tóc phải của mặt trời.

Bước 2: Đo Độ Dài Xương Gò Má

Sử dụng thước đo, kéo từ điểm cao nhất trên xương gò má trái đến điểm cao nhất trên xương gò má phải.

Bước 3: Đo Độ Rộng Gò Má

Đặt thước dây từ dưới tai kéo đến đỉnh của cằm, sau đó nhân đôi để có chiều dài xương hàm.

Bước 4: Đo Chiều Dài của Mặt

Đo từ đường chân tóc giữa trán đến đỉnh cằm.

Sau khi ghi chép hết các số đo, nếu chiều rộng trán = chiều dài xương gò má = chiều dài mặt > chiều rộng gò má, bạn thuộc loại khuôn mặt dài. Loại khuôn mặt này tạo nên vẻ thư sinh, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Đo tỷ lệ khuôn mặt có thể dễ dàng thực hiện tại nhà (Nguồn: Internet)

Những kiểu tóc mái phù hợp nhất cho nam mặt dài

Khuôn mặt dài không hạn chế về lựa chọn kiểu tóc. Dưới đây là 20 mẫu tóc hot trend cực ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua:

Kiểu tóc Layer cho nam mặt dài

Kiểu tóc nam mặt dài đầu tiên không thể bỏ qua chính là tóc layer - một trong những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Độ dài của tóc phụ thuộc vào sở thích và phong cách thời trang mà các chàng trai yêu thích. Với khuôn mặt dài, kiểu tóc layer nam kết hợp với những lớp tóc có độ dài ngắn xen kẽ nhau sẽ làm cho gương mặt trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn. Nếu muốn thu hút sự chú ý của mọi người, bạn cũng có thể thử kết hợp với việc uốn xoăn nhẹ ở đuôi tóc.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Tóc layer rất dễ chăm sóc và không đòi hỏi bạn phải đến salon cắt tỉa quá thường xuyên (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam mặt dài trán thấp

Nếu bạn có vùng trán thấp, đừng tự ti vì có nhiều kiểu tóc giúp bạn che đi điểm yếu này. Hãy chọn kiểu tóc có mái được làm phồng và dựng đứng ngược ra sau để tạo hiệu ứng làm cho trán trở nên cao hơn. Nếu muốn tạo điểm mới mẻ, hãy thử làm mới bản thân bằng cách làm rối phần tóc trên đỉnh đầu để trở nên táo bạo và phá cách hơn.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Chọn những kiểu tóc có mái dày và phồng cao là lựa chọn phù hợp cho những chàng trai mặt dài và trán thấp (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam mặt dài trán cao

Ngược lại với những chàng trai mặt dài và trán thấp, bạn có thể chọn những mẫu tóc mái ngố để che đi vùng trán. Tóc mái ngố không chỉ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn mà còn phù hợp cho nhiều dịp như học, làm việc hay giải trí. Đừng quên thêm chút uốn xoăn nhẹ vào phần mái để tạo điểm lãng tử nếu bạn muốn.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Tóc mái ngố phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau (Nguồn: Internet)

Phong cách tóc cho khuôn mặt dài và gầy

Kiểu tóc nam mặt dài tiếp theo mà bạn nên thử là những mẫu tóc uốn hoặc làm xoăn như tóc mì tôm nam. Bởi vì gương mặt khá thon gọn, việc tăng độ phồng cho tóc sẽ giúp che đi khuyết điểm. Kết hợp với việc nhuộm tóc bằng những tông màu nổi bật như nâu đỏ, xám khói hay xanh lá sẽ tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Gương mặt dài và gầy thích hợp với tóc uốn xoăn để che đi nhược điểm (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 2 mái cho nam mặt dài

Sở hữu khuôn mặt dài không hề là điều gì tồi tệ, chỉ cần bạn tìm được mẫu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Tóc hai mái là một trong những kiểu tóc hoàn hảo cho những chàng trai có gương mặt dài. Việc chia tóc theo chiều ngang tạo nên sự cân đối và hài hoà cho khuôn mặt. Để tham gia các sự kiện quan trọng, bạn có thể tự tạo kiểu tóc ngay tại nhà bằng máy uốn xoăn, máy ép thẳng hoặc máy dập xù.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung và phong lưu theo chuẩn Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Tóc nam mặt dài 7/3 uốn

Mẫu tóc nam mặt dài hot nhất hiện nay không ai khác chính là kiểu tóc 7/3 kết hợp uốn nhẹ. Dù đã xuất hiện từ lâu, tóc 7/3 vẫn luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời, tinh tế và giúp tạo nên vẻ đẹp lịch lãm và trưởng thành. Hãy thử nhuộm tóc bằng những tông màu trầm như nâu ánh đồng, nâu sô cô la để làm mới diện mạo của bạn.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Tóc 7/3 phù hợp với nhiều kiểu gương mặt, từ mặt dài cho đến tròn hay mặt vuông (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc nam rẽ ngôi giữa mái dài

Nếu bạn đã cảm thấy quá chán với những mẫu tóc truyền thống, hãy thử ngay kiểu tóc rẽ ngôi giữa vừa độc đáo vừa cá tính. Đừng lo lắng về đường ngôi giữa, bởi chúng không chỉ làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn và cân đối hơn, mà còn mang lại vẻ trẻ trung, mới mẻ, cuốn hút và không bao giờ lỗi mốt.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Chàng trai theo đuổi phong cách lãng tử, trưởng thành và thanh lịch không nên bỏ qua kiểu tóc rẽ ngôi giữa mái dài (Nguồn: Internet)

Tóc uốn mái hiện đại cho nam mặt dài

Không thể bỏ qua tóc uốn mái hiện đại cho những chàng trai có gương mặt dài. Phần tóc mái sẽ là điểm nhấn, giúp che đi khuyết điểm và mang lại vẻ đẹp quyến rũ, lãng tử như trong các bộ phim Hàn Quốc.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Tóc uốn mái mang đến vẻ đẹp lĩnh lãm cho cánh mày râu (Nguồn: Internet)

Tóc buộc sau cực ngầu

Nhắc đến kiểu tóc nam mặt dài chắc chắn không thể bỏ qua tóc buộc sau cực kỳ chất chơi. Nếu bạn đang có ý định nuôi tóc dài, đừng nên bỏ qua mẫu hairstyle này. Đây là kiểu tóc dài nam phù hợp với kiểu khí hậu nóng nực của mùa hè. Hơn nữa, nó không đòi hỏi hiểu thời gian chăm sóc và tạo kiểu. Bạn chỉ cần cạo sát phần tóc hai bên tai và cột gọn phần tóc đỉnh đầu lên cao.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Buộc tóc ra sau sẽ giúp bạn cực kỳ quyến rũ và lãng tử (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc chẻ 5/5

Tóc chẻ 5/5 cũng là kiểu tóc phù hợp với nam có gương mặt dài. Kiểu tóc này giúp tỷ lệ gương mặt cân đối hơn nhờ việc được chia ngôi đều hai bên. Hơn nữa, bạn sẽ trở nên lãng tử và đầy lãng mạn như những người nghệ sĩ thực thụ khi diện tóc chẻ 5/5.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Tóc chẻ 5/5 từng một thời làm mưa làm gió và gắn liền với hình ảnh của “Anh 2 Lam Trường” (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side part

Có vô số kiểu tóc nam mặt dài được ưa chuộng hiện nay, một trong số đó là tóc side part, bao gồm: side part 7 3, 6 4. Mẫu tóc này đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn luôn được yêu thích vì nó giúp cánh mày râu trở nên thời thượng hơn. Bạn có thể lựa chọn độ dài của phần tóc mái tùy theo sở thích. Tuy nhiên, tóc side part yêu cầu bạn cần dành thời gian để dưỡng tóc và sấy tạo kiểu nếu muốn có kiểu tóc đẹp.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Chỉ cần phối với một chút đồ đơn giản như quần tây, áo phông cũng đủ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: Internet)

Tóc mohican cho nam mặt dài

Mohican cũng là mẫu tóc nam mặt dài được nhiều chàng trai ưa chuộng. Phần tóc hai bên tai được cắt ngắn khoảng 2- 3 cm giúp tỷ lệ gương mặt cân đối và trông đỡ dài hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn tạo nên vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ và không kém phần trẻ trung cho đấng mày râu. Bạn có thể chọn mohican chéo, mohican ngắn hay mohican uốn xoăn,… tùy theo sở thích của mình.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Nếu yêu thích sự mới lạ, đừng ngần ngại thử kiểu tóc Mohican nhé (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc húi cua ấn tượng

Giống với tóc bờm ngựa, tóc húi cua cũng là lựa chọn tuyệt vời cho kiểu gương mặt dài. Bạn muốn tạo nên vẻ đẹp riêng biệt? Hãy chọn kiểu tóc húi cua, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Tóc húi cua không chỉ phù hợp với gương mặt dài mà còn tạo nên vẻ nam tính và mạnh mẽ. Bạn sẽ tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Undercut cho nam mặt dài

Nếu bạn là nam mặt dài, hãy chọn tóc Undercut. Với kiểu tóc này, bạn sẽ ngay lập tức ghi điểm với vẻ nam tính và quyến rũ ngay từ lần gặp đầu tiên. Phần tóc hai bên được cạo sát da đầu, tóc gáy và mái khá dài sau đó vuốt sang bên, tạo nên diện mạo lôi cuốn.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Tóc undercut là sự kết hợp hoàn hảo dành cho nam có gương mặt dài. Sự táo bạo và nam tính của kiểu tóc này sẽ làm nổi bật nét đẹp của bạn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Pompadour cho nam mặt dài

Tóc Pompadour là sự lựa chọn tuyệt vời cho gương mặt dài. Phần tóc ở gáy và hai bên được cạo sát chân tóc, còn phần tóc mái tương đối dài và được vuốt ngược ra sau. Để duy trì nếp tóc lâu hơn, bạn cần sử dụng sáp tạo kiểu hoặc keo xịt. Hãy diện tóc Pompadour với bộ suit lịch lãm và chiếc cà vạt nam tính để thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: Internet)

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Nếu diện tóc Pompadour cùng bộ suit lịch lãm và chiếc cà vạt nam tính, bạn chắc chắn sẽ làm đổ gục mọi cô gái (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc đầu đinh cá tính

Tương tự tóc húi cua, tóc đầu đinh là sự lựa chọn phổ biến cho những chàng trai có gương mặt dài. Đặc biệt, trong những ngày hè nóng bức, kiểu tóc này không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ mà còn tạo điểm nhấn thời trang với đường line mảnh ở hai bên tai (Nguồn: Internet)

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Tóc đầu đinh cũng là kiểu tóc phù hợp với nam có gương mặt dài (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Mullet cho nam mặt dài

Nam mặt dài nên chọn kiểu tóc mullet. Đây không chỉ là một sự lựa chọn thông minh mà còn được ưa chuộng bởi nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách uốn xoăn hoặc uốn cong phần đuôi tóc (Nguồn: Internet)

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Mullet là kiểu tóc được nhiều người nổi tiếng ở châu Á ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Tóc cắt kiểu Fade vuốt dựng

Nếu bạn muốn thử nghiệm xu hướng mới, hãy lựa chọn tóc Fade vuốt ngược. Sử dụng lược để chải tóc ra sau, kết hợp gôm xịt tóc để giữ nếp và tạo cho tóc bóng mượt. Kiểu tóc Fade không chỉ làm nổi bật phong cách mà còn giúp khắc phục nhược điểm của khuôn mặt dài một cách hoàn hảo (Nguồn: Internet)

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Hãy chăm sóc tóc của bạn bằng cách sử dụng đều đặn sản phẩm dưỡng tóc để tóc Fade trở nên đẹp mắt (Nguồn: Internet)

Tóc Man Bun độc đáo

Nếu bạn là người thích sự mới lạ, hãy thử ngay kiểu tóc Man Bun đầy ấn tượng. Đặc biệt, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách nhuộm tóc theo những tông màu nổi bật của năm 2024, tạo nên phong cách phá cách và thu hút (Nguồn: Internet)

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Độ hot của kiểu tóc Man Bun vẫn giữ nguyên và không hạ nhiệt trong suốt thời gian qua (Nguồn: Internet)

Tóc tattoo cho nam cực chất

Khám phá kiểu tóc tattoo độc đáo cho nam mặt dài. Bạn có thể tạo điểm nhấn với việc khắc hình 1 vạch, 2 vạch hoặc chọn bất kỳ hình thù nào bạn muốn ở phần tóc phía sau gáy.

20 Kiểu Tóc Nam Mặt Dài Đỉnh Cao Cho Năm 2024Tóc tattoo đòi hỏi sự khéo léo của người thợ để tạo ra mái tóc ấn tượng và sắc sảo (Nguồn: Internet)

Hy vọng rằng, với 20 gợi ý mẫu tóc nam mặt dài mà Mytour Blog giới thiệu, bạn đã có thêm một vài lựa chọn thú vị để làm mới bản thân trong mùa hè sắp tới. Chỉ cần biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp, bạn không chỉ dễ dàng che đi khuyết điểm mà còn có thể phô ra đường nét thon gọn và thanh tú trên khuôn mặt. Nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ và tạo kiểu tóc chính hãng, đừng quên truy cập ngay Mytour.vn để “chốt đơn” nhé. Tự hào là trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam, Mytour luôn mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với mức giá cực kỳ ưu đãi!

Link nội dung: https://iir.edu.vn/20-kieu-toc-nam-mat-dai-dinh-cao-cho-nam-2024-a13916.html