10+ kiểu cổ áo dài học sinh đẹp nhất hiện nay 2023

Cổ áo dài học sinh đẹpvới khả năng tôn dáng và thể hiện tốt ưu điểm là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Một kiểu cổ phù hợp sẽ phát huy vẻ đẹp tổng thể của áo dài một cách hiệu quả. Những mẫu cổ áo dài học sinh đẹp chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Top 10 kiểu cổ áo dài học sinh đẹpnhất

Áo dài là một trong những trang phục nổi bật dành cho nhiều người ở các dịp đặc biệt. Trong đó, áo dài học sinh được sử dụng mỗi ngày sẽ cần một thiết kế ấn tượng để bạn có được vẻ đẹp ấn tượng. Mẫu áo này yêu cầu khá nhiều về thiết kế, đặc biệt là phần cổ áo.

Cổ áo dài đẹp sẽ hỗ trợ bạn học sinh trở nên tự tin hơn để khoe cá tính của riêng mình. Một số các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp bên dưới chính là chọn lựa tốt nhất dành cho bạn ở thời điểm hiện tại.

Áo dài học sinh cổ tròn

Áo dài cổ tròn là thiết kế có được nhiều bạn cân nhắc với sự thoải mái trong quá trình mặc trang phục. Thiết kế này mang đến sự thoáng mát và hạn chế tình trạng gò bó. Bạn cũng trở nên thanh lịch hơn với áo dài cổ tròn đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

10+ kiểu cổ áo dài học sinh đẹp nhất hiện nay 2023

Áo dài với cổ tròn thanh lịch

Xem thêm: Một số mẫu áo dài học sinh đẹp

Bạn có thể tự tin khoe nét cá tính của riêng mình và thể hiện sự năng động trong mỗi cử động với cổ áo dài học sinh đẹp kiểu tròn. Cách may này cũng phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện đại ưu tiên sự tiện lợi. Đồng thời, kiểu thiết kế này cũng phù hợp với đa số các vóc dáng cho hiệu quả thời trang tuyệt vời.

Áo dài học sinh cổ vuông

Kiểu áo dài cổ vuông là một trong các kiểu cổ áo dài học sinh được biến tấu từ kiểu cổ chữ V trụ nhưng được may cách khoảng phía trước. Thiết kế cổ áo này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và không bị bí bách khi mặc áo dài. Chính vì thế, mẫu thiết kế này được nhiều học sinh và phụ huynh yêu thích.

10+ kiểu cổ áo dài học sinh đẹp nhất hiện nay 2023Mẫu áo dài cổ vuông

Với ưu điểm của áo dài học sinh cổ vuông cho hiệu quả tuyệt vời qua tác dụng tạo điểm nhấn cho phần xương quai. Các bạn học sinh yêu thích phong cách hiện đại có thể chọn lựa mẫu áo này để thể hiện sự phá cách với áo dài xanh da trời , áo dài màu vàng, và các màu sắc khác.

Áo dài học sinh cổ chữ V

Áo dài cổ chữ V tương đối phổ biến với sự thay đổi nhỏ trong chi tiết thiết kế. Đối với kiểu cổ truyền thống, áo dài sẽ có phần cổ cao tròn và dài dần xuống cho cảm giác nhẹ nhàng và thể hiện nét tinh tế riêng. Phiên bản cách tân của kiểu cổ này chính là thiết kế chữ V ở phía trước cổ áo.

10+ kiểu cổ áo dài học sinh đẹp nhất hiện nay 2023

Áo dài cổ chữ V truyền thống

Phần chữ V này của áo dài học sinh cổ chữ V giúp học sinh có cảm giác dễ chịu hơn trong nhiều giờ học liền. Điều này rất hữu ích cho các bạn học sinh mới sử dụng áo dài đồng phục khi đến trường. Chiều cao của cổ áo dài này thường dao động khoảng 2 đến 2.5cm vừa đủ phù hợp cho chiếc áo dài của bạn.

Áo dài học sinh cổ thuyền

Áo dài học sinh cổ thuyền được chính thức áp dụng làm đồng phục từ thời gian khá lâu trước đây. Áo dài cổ thuyền có thiết kế gần giống với cổ tròn nhưng vòng tròn sẽ rộng hơn một chút. Cổ áo này được thiết kế tiêu chuẩn sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng thu hút của mình.

10+ kiểu cổ áo dài học sinh đẹp nhất hiện nay 2023

Áo dài cổ thuyền hiện đại

Trang phục này rất phù hợp cho các bạn học sinh có dáng người thanh mảnh. Chiếc áo dài cổ thuyền sẽ giúp bạn thể hiện nét thanh lịch cũng như phong cách trưởng thành của mình.

Áo dài học sinh truyền thống cổ cao thanh lịch

Áo dài cổ cao là mẫu áo dài truyền thống của học sinh trung học được sử dụng phổ biến từ trước đến nay. Các kiểu áo dài học sinh cổ cao trông khá đơn giản những vẫn rất thanh lịch và nhã nhặn. Đây là sự lựa chọn an toàn và phổ biến cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Dù không có nhiều chi tiết nhấn nhá đặc sắc nhưng các kiểu áo dài đẹp cho học sinh thiết kế cổ cao lại luôn có tạo được sức hút và nét đẹp riêng biệt cho người mặc.

>>> Xem thêm Một số mẫu áo dài cho học sinh Lamia mới nhất

Cổ áo dài truyền thống rất thích hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, cao ráo và nữ tính. Để diện các mẫu áo dài học sinh đẹp lịch sự và thanh thoát nhất, bạn có thể chọn các kiểu cổ áo cao từ 3 - 3.5cm để vừa vặn với phần cổ của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu độc đáo phần cổ cao trắng bằng thiết kế cách tân dưới phần cổ khoét hình giọt nước lớn và tạo điểm nhấn bằng đường viền màu sắc. Cách thiết kế này vừa khiến cho cổ áo dài học sinh đẹp trở nên độc đáo mà vẫn đảm bảo phù hợp với môi trường học tập nghiêm túc.

10+ kiểu cổ áo dài học sinh đẹp nhất hiện nay 2023

Áo dài học sinh với dáng cổ cao truyền thống

Cổ áo dài học sinh đẹp chữ U ấn tượng

Khi tìm hiểu các kiểu cổ áo dài học sinhđẹp chắc chắn không thể thiếu mẫu áo dài cổ chữ U ấn tượng, hay còn được biết đến là áo dài học sinh cổ chữ U. Cổ áo chữ U cao khoảng 2cm nên phù hợp cho các bạn nữ thích sự thoải mái và không gò bó quá nhiều.

Áo dài học sinh cổ chữ Uhọc sinh thường được thiết kế với các đường viền tinh tế tạo nên vẻ đẹp trang nhã, ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu còn chưa chọn được mẫu áo dài trắng học sinh ưng ý, nàng hãy thử phá cách với mẫu áo dài cổ chữ U này nhé.

10+ kiểu cổ áo dài học sinh đẹp nhất hiện nay 2023

Áo dài học sinh cổ chữ U

Mẫu áo dài trắng học sinh đẹp với kiểu cổ tròn cách tân

Áo dài cổ tròncũng là một gợi ý hoàn hảo cho các bạn nữ khi chọn trang phục đi học. Đây là kiểu cổ áo dài đem lại sự thoải mái, mát mẻ cho người diện. Đồng thời giúp tôn lên nét dịu dàng, mềm mại nhưng cũng không kém phần lịch sự cho người con gái.

Nhờ cách sáng tạo lạ mắt và có tính thẩm mỹ cao, nữ sinh diện áo dài trắng cổ tròn toát lên diện mạo của một cô nàng hiện đại ẩn chứa nét đẹp truyền thống của người con gái Việt. Một cách biến tấu độc đáo cho mẫu áo dài cổ tròn đó là đính thêm một vài chi tiết như ngọc trai hoặc ren để mang đến sự mới mẻ, trẻ trung cho bộ trang phục. Đây cũng là kiểu cổ áo dài học sinh đẹp thịnh hành nhất trong năm nay.

10+ kiểu cổ áo dài học sinh đẹp nhất hiện nay 2023

Áo dài học sinh cách tân dáng cổ tròn

Áo dài học sinh cổ trụ sang trọng

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến các kiểu cổ áo dài học sinh cấp 3 nổi bật đó là áo dài cổ trụ. Áo dài cổ trụ hay cổ lọ được học sinh ưa chuộng diện vào thời điểm chớm thu se lạnh. Phần cổ áo vừa phải, cao khoảng 2 - 3 phân, không quá cao cũng không quá thấp nên dễ dàng tạo điểm nhấn cho chiếc cổ cao thanh thoát của các bạn gái .

Thiết kế cổ trụ tinh tế, trang nhã mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho phái nữ. Bên cạnh những mẫu áo dài cổ trụ đơn giản, các nhà thiết kế cho ra đời các mẫu cổ áo dài đẹp phong cách hiện đại để tạo sự mới mẻ, trẻ trung cho các bạn gái. Những chi tiết như đính ngọc, đính nút cổ áo, đắp ren nổi hay thắt nơ,... là điểm nhấn ấn tượng khiến cho bộ áo dài học sinh ngày càng trở nên đa dạng, bắt mắt hơn.

10+ kiểu cổ áo dài học sinh đẹp nhất hiện nay 2023

Áo dài học sinh dáng cổ lọ

Áo dài học sinh cổ thuyền cách điệu nữ tính

Áo dài cổ thuyền hay cổ chữ V là kiểu cổ áo dài học sinh chiếm được cảm tình đông đảo nhiều bạn nữ sinh năng động thời hiện đại. Các mẫu áo dài học sinh đẹp rất ưa chuộng kiểu cổ chữ V bởi vẻ đẹp quyến rũ, duyên dáng và cực kỳ nữ tính.

Vào những ngày hè oi bức, áo dài học sinh cổ thuyền chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thoải mái nhất trong thời tiết nắng nóng. Những chiếc váy trắng cổ thuyền nhẹ nhàng xinh xắn cũng là cách giúp những cô nàng mũm mĩm trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Nếu nàng yêu thích vẻ đẹp của chiếc áo dài này, hãy thử diện ngay một chiếc áo dài cổ chữ V để khiến bản thân trẻ trung và yêu đời hơn nhé.

10+ kiểu cổ áo dài học sinh đẹp nhất hiện nay 2023

Áo dài học sinh dáng cổ thuyền

Hướng dẫn chọn kiểu áo dài phù hợp cho học sinh

Để chọn được các kiểu áo dài học sinh phù hợp thì bạn cần thực hiện đúng theo hướng dẫn cụ thể. Những tiêu chí chọn lựa chính xác sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất, hỗ trợ thể hiện bản thân tốt hơn.

Với sự đa dạng về áo dài học sinh đẹp , dáng người của những bạn học sinh cũng phù hợp với thiết kế khác nhau. Bạn cần đánh giá chính xác về vóc dáng của mình để chọn lựa áo dài.

Bạn cần chọn áo dài thích hợp với vóc dáng

Nếu có dáng người mũm mĩm thì bạn có thể cân nhắc cho mình kiểu áo có chất vải dày và co giãn tốt. Loại vải này sẽ hỗ trợ bạn che đi các khuyết điểm một cách hiệu quả nhất. Bạn cũng nên cân nhắc các loại cổ áo dài như kiểu cổ tròn hoặc cổ thuyền để tạo cảm giác thanh mảnh cho cơ thể. Bên cạnh đó, một số chi tiết hoa văn ở áo dài được xếp dài theo phần tà cũng hỗ trợ bạn tạo cảm giác gọn gàng hơn.

Ngược lại, nếu bạn có dáng người gầy thì nên cân nhắc áo có chất vải mềm mại như ren hoặc lụa. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn kiểu cổ áo vuông hoặc chữ V để trông đầy đặn hơn. Bạn cũng nên cân nhắc những thiết kế có họa tiết to bản hoặc kết hợp ren để trông cuốn hút hơn.

Xem thêm: Bí quyết chọn áo dài trắng học sinh đẹp

10+ kiểu cổ áo dài học sinh đẹp nhất hiện nay 2023

Nhà may áo dài đẹp nhất

Hiện nay, thương hiệu thời trang Lamia là một trong những địa chỉ có thể mang đến cho bạn mẫu áo dài với thiết kế cổ áo ấn tượng nhất. Mỗi kiểu cổ áo tại đây đều thể hiện được một cách hiệu quả ưu điểm vóc dáng của bạn. Lamia với mục tiêu mang đến phong cách thời trang hiện đại và thể sự tự do trong trang phục chính là nhà may áo dài tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ may áo dài này sở hữu nhiều thiết kế ấn tượng với chất vải và các kiểu cổ áo dài đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế, bạn có thể cân nhắc chọn áo dài tại Lamia để sở hữu trang phục hoàn hảo cho mình.

Cổ áo học sinh đẹp mang đến ấn tượng tốt cho bạn trong quá trình học tập. Bạn có thể chọn lựa các mẫu áo đẹp ở Lamia để thể hiện bản thân hiệu quả. Mong rằng những thông tin về áo dài trong bài viết sẽ cho bạn kết quả chọn lựa phù hợp.

Xem thêm:

Link nội dung: https://iir.edu.vn/10-kieu-co-ao-dai-hoc-sinh-dep-nhat-hien-nay-2023-a13709.html