Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

Khám phá các kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm là điều vô cùng quan trọng. Việc tìm hiểu và lên lịch trình giúp bạn cân đối chi phí và dễ dàng sắp xếp thời gian để có chuyến đi trọn vẹn. Nếu chưa biết du lịch Quy Nhơn chơi gì, thưởng thức đặc sản nào thì đừng bỏ qua những thông trong bài viết!

1. Du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm nên đi đâu?

Với thiên nhiên hoang sơ, bờ biển đẹp cùng con người hiếu khách, Quy Nhơn trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ mê xê dịch. Dưới đây là gợi ý một số địa điểm du lịch Quy Nhơn đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình 3 ngày 2 đêm khám thành phố biển!

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phíReview du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phíReview du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phíReview du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

2. Đi Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm ăn gì?

Đặc sản Quy Nhơn nức tiếng gần xa với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định thực hiện tour du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết ăn gì, ăn ở đâu ngon thì xem ngay những gợi ý dưới đây!

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phíReview du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tổng hợp và tham khảo, có thể thay đổi theo từng thời điểm. Nếu đang có kế hoạch thưởng thức đặc sản Quy Nhơn tại các quán ăn, nhà hàng trên, du khách vui lòng liên hệ trực tiếp với cơ sở để cập nhật thông tin mới nhất!

3. Lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm thuận tiện, tiết kiệm

Quy Nhơn có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và các món ăn đặc sản hấp dẫn để du khách có thể thưởng thức. Do đó với thời gian 3 ngày 2 đêm, bạn cần phải biết cách sắp xếp lịch trình phù hợp để khám phá hết vẻ đẹp của thành phố biển này. Hãy để Vinpearl gợi ý cho bạn lịch trình thuận tiện, tiết kiệm nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn có chuyến đi vô cùng thú vị!

3.1. Ngày 1: Quy Nhơn - Tháp Đôi - KDL Ghềnh Ráng - Bãi Xếp

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

3.2. Ngày 2: Tour Eo Gió - Kỳ Co - Phố ẩm thực - ngắm biển về đêm

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

3.3. Ngày 3: Đồi cát Phương Mai - Food tour Quy Nhơn - sân bay Phù Cát

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

4. Chi phí du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm tự túc

Tùy thuộc vào lịch trình, phương tiện di chuyển cũng như nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của từng du khách mà chi phí chuyến đi sẽ khác nhau. Dưới đây là một số khoản kinh phí cơ bản cho chuyến khám phá Quy Nhơn trong thời gian 3 ngày 2 đêm mà bạn có thể tham khảo:

Tính cả chi phí phát sinh, kinh phí cho chuyến du lịch Quy Nhơn với thời gian 3 ngày 2 đêm dao động khoảng 4.500.000 VNĐ - 8.500.000 VNĐ/người.

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

5. Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc 3 ngày 2 đêm

Dắt túi những kinh nghiệm hữu ích dưới đây sẽ giúp hành trình khám phá Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm tự túc của bạn trở nên trọn vẹn hơn!

5.1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Quy Nhơn

Khí hậu Quy Nhơn được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa nắng và mùa mưa. Vậy, đi Quy Nhơn mùa nào đẹp? Theo đó, thời điểm lý tưởng nhất để ghé thành phố biển này là từ tháng 3 đến tháng 9. Lúc này, Quy Nhơn bước vào mùa nắng, trời đẹp, ít mưa, không có bão, thích hợp cho các hoạt động tắm biển và vui chơi ngoài trời.

Bên cạnh đó, Quy Nhơn cũng có nhiều lễ hội truyền thống vô cùng độc đáo. Có thể kể đến như: Lễ hội Đống Đa - Tây Sơn vào mùng 4, mùng 5 Tết Nguyên đán; Festival Võ Bình Định vào tháng 8 hay lễ hội đổ giàn An Thái vào rằm tháng 7… Do đó bạn có thể lên kế hoạch du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm vào các thời điểm này để hòa mình vào không khí lễ hội sôi động.

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

5.2. Hướng dẫn cách di chuyển

Xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, du khách có thể đến Quy Nhơn bằng xe khách hoặc máy bay. Thời gian di chuyển bằng xe khách từ TP. Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn khoảng 12 tiếng với giá vé dao động từ 330.000 - 550.000 VNĐ. Còn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Quy Nhơn khoảng 19 tiếng với giá vé dao động từ 500.000 VNĐ - 950.000 VNĐ.

Nếu muốn tiết kiệm thời gian, du khách có thể đặt vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đến sân bay Phù Cát. Hiện tại nhiều hãng hàng không như: Bamboo Airways, Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar đang có đường bay thẳng với thời gian di chuyển khoảng 1 - 2 tiếng. Giá vé máy bay 1 chiều dao động từ 1.5000.000 VNĐ - gần 3.000.000 VNĐ tùy từng hãng và thời điểm. Tuy nhiên, bạn có thể lên kế hoạch du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm từ trước để săn vé giá rẻ.

Khoảng cách từ sân bay Phù Cát đến thành phố Quy Nhơn khoảng 35km. Sau khi hạ cánh, du khách có thể di chuyển bằng taxi về thành phố với giá khoảng 250.000 VNĐ hoặc đi xe trung chuyển của cảng hàng không với giá khoảng 50.000 VNĐ/người.

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

>>> Tổng hợp 16 hãng taxi Quy Nhơn uy tín, chất lượng, giá cước hợp lý

5.3. Đi Quy Nhơn cần chuẩn bị những gì?

Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm của nhiều du khách, trước khi đến thành phố này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng sau:

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

Giờ thì bạn đã biết du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm ăn gì, chơi gì rồi đúng không nào? Chẳng phải ngẫu nhiên mà Quy Nhơn lại được các tín đồ mê xê dịch truyền tai nhau là “thành phố nên đến một lần trong đời”. Nơi đây vẫn còn vô vàn những điều thú vị mà chỉ khi tự mình đặt chân đến bạn mới có thể cảm nhận. Còn chần chờ gì nữa mà không set kèo ngay với hội bạn thân để khám phá thiên đường biển Quy Nhơn vào hè này!

Chỉ cách Quy Nhơn khoảng 4 giờ di chuyển, Nha Trang cũng là thành phố biển thơ mộng với nhiều bãi tắm đẹp. Do đó sau hành trình 3 ngày 2 đêm khám phá Quy Nhơn, bạn có thể kết hợp du lịch Nha Trang để đa dạng hóa trải nghiệm tại miền Trung.

Đến với Nha Trang, du khách đừng quên đặt phòng lưu trú tại Vinpearl Nha Trang để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng và các tiện ích chuẩn 5 sao. Vinpearl Nha Trang sở hữu nhiều khách sạn/resort sang trọng trong nội đô thành phố, đảo Hòn Tre và đảo Hòn Tắm thơ mộng. Hệ thống phòng nghỉ tại đây được thiết kế sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, lưu trú tại Vinpearl Nha Trang du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp đi kèm như: bể bơi ngoài trời, spa, yoga/gym, sân golf, nhà hàng…

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên ghé đến VinWonders Nha Trang để thỏa sức vui chơi, thưởng thức nhiều show diễn thú vị. Công viên giải trí của những kỷ lục này mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm: bom tấn Tata Show, đường trượt Zipline đỉnh cao, Rạp phim bay lơ lửng 360 độ đầu tiên tại Việt Nam…

Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Lịch trình, chi phí

>>> Chần chờ gì nữa mà không booking phòng Vinpearl Nha Trang ngay hôm nay để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng với nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao!

Khám phá ưu đãi HOT nhất từ Vinpearl

Link nội dung: https://iir.edu.vn/review-du-lich-quy-nhon-3-ngay-2-dem-lich-trinh-chi-phi-a13664.html