15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024

Thời gian gần đây, tóc mullet layer wolf cut nổi lên như một hiện tượng thời trang trên khắp trang mạng xã hội, đặc biệt là được rất nhiều tiktoker hưởng ứng nhiệt tình. Nếu cũng muốn “đu trend” này thì chị em đừng bỏ qua 15 kiểu tóc mullet layer wolf cut cá tính cả nam lẫn nữ đều mê dưới đây nhé!

Tóc mullet layer wolf cut là gì?

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024 Tóc mullet layer wolf cut

Tóc mullet layer wolf cut có sức hút gì mà lại hot rần rần như thế? Wolf cut là một sự kết hợp độc đáo giữa kiểu tóc mullet và kiểu tóc shag. Kiểu tóc xù được giữ lại chiều dài, cắt nhiều tầng bồng bềnh cùng độ phủ của mullet, đồng thời tỉa ngẫu nhiên một phần layer của kiểu shag đã làm nên chất riêng của wolf cut.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tóc mullet layer wolf cut là sự kết hợp của nhiều nét phá cách

Thoạt nhìn, các tầng layer cắt tỉa trông có vẻ khá lộn xộn, nhưng chính điều ấy lại khiến người khác bị thu hút không thể rời mắt. Điều này đã khiến cho kiểu tóc mullet layer wolf cut trở thành một xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thể hiện sự mới lạ, phóng khoáng trong kiểu tóc của mình.

Ưu nhược điểm của tóc mullet layer wolf cut là gì?

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024

Ưu điểm

Tóc mullet layer wolf cut là một kiểu tóc thời trang đầy cá tính và sáng tạo. Kiểu tóc này thường không tuân theo các quy tắc truyền thống, đòi hỏi sự sáng tạo cùng khả năng tỉa tóc của thợ cắt để tạo ra một ngoại hình tự nhiên nhưng vẫn có sự độc đáo. Tóc wolf cut có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau để tô điểm cho ngoại hình thêm mới lạ và thú vị.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tóc mullet layer wolf cut không có sự cố định mà bạn có thể thoải mái sáng tạo, dễ chắm sóc

Một trong những điểm mạnh của kiểu tóc wolf cut là tính linh hoạt. Tùy vào sở thích mà bạn có thể để tóc ngắn hoặc dài. Mullet layer wolfcut phù hợp cho cả nam và nữ, mang đến một phong cách unisex độc đáo. Bên cạnh đó, Wolf cut cũng rất dễ thực hiện, bạn có thể tự cắt và tạo kiểu ở nhà. Vì vậy mà thời gian và tiền bạc cũng sẽ được tiết kiệm một khoản đáng kể đấy.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tùy vào dáng khuôn mặt mà bạn có thể chọn dáng tóc ngắn hay dài

Nhược điểm

Không phủ nhận độ hot của kiểu tóc mullet layer wolf cut, nhưng nếu muốn giữ kiểu tóc này trong thời gian dài thì bạn cũng nên cân nhắc một số hạn chế sau:

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tóc mullet layer wolf cut dễ làm tóc hư tổn hơn bởi việc tạo kiểu mỗi ngày

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tóc mullet layer wolf cut ngắn là kiểu tóc bạn cần cân nhắc kỹ trước khi cắt

Nguy cơ lỗi thời của kiểu tóc wolf cut là một điểm cần xem xét khi bạn quyết định chọn kiểu tóc này. Tạo kiểu mullet layer wolf cut chú trọng tới việc tạo kiểu và cắt tỉa đặc biệt để duy trì độ bồng của tóc. Khi bạn quyết định thay đổi kiểu tóc thì sẽ phải chờ cho đến khi tóc dài ra đều trở lại hoặc tìm kiểu tóc mới phù hợp với tình trạng tóc hiện tại.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Một số dáng tóc mullet layer wolf cut ngắn

Những kiểu tóc mullet layer wolf cut hot nhất hiện nay

Kiểu tóc Wolf Cut dài

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tóc mullet layer wolf cut dáng dài

Wolf cut dài là một biến thể thú vị của kiểu tóc wolf cut gốc cùng với sự pha trộn của các lớp tóc dài. Tạo kiểu tóc này sẽ ôm sát khuôn mặt, tạo cảm giác thon gọn và cân đối cho các đường nét trên gương mặt. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao mullet layer wolf cut lại chiếm sóng nhiều đến vậy rồi chứ?

Kiểu tóc Shaggy Wolf Cut

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Kiểu tóc Shaggy wolf Cut ngang vai cong tự nhiên

Kiểu tóc Shaggy wolf Cut là một sự kết hợp độc đáo từ kiểu shag và kiểu tóc wolf cut. Hiệu ứng mềm mại từ các tầng tóc cùng phần góc ngắn ôm trọn khuôn mặt giúp tô điểm cho ngoại hình thêm phần mới mẻ, sáng tạo và phóng khoáng. Kiểu tóc Shaggy wolf Cut dần trở nên phổ biến và trở thành một biểu tượng đẹp trong giới thời trang. Đây cũng là lựa chọn thú vị cho những người muốn thử nghiệm kiểu tóc mới lạ và độc đáo.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Kiểu tóc Shaggy wolf Cut ngang vải tỉa mỏng và cong tự nhiên

Kiểu tóc Wolf Cut mái bay

Chân ái dành cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt đầy đặn chính là kiểu tóc wolf cut mái bay. Mái được uốn phồng nhẹ nhàng cùng các lớp tóc được chia đều 2 bên sẽ che khuyết điểm về gò má cao và phần xương hàm rộng. Khi nuôi tóc dài các tầng tóc mọc trở lại cũng rất đẹp, vừa cá tính nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024 Kiểu tóc Wolf Cut mái bay uốn lọn to

Tóc Mullet Wolf Cut

Được xem là một màu sắc mới của giới trẻ hiện đại, kiểu tóc Mullet Wolf Cut tạo sự cân đối cho khuôn mặt với các lớp tóc được chia đều sang hai bên. Sự mềm mại và bồng bềnh của kiểu tóc này đã đem đến vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy năng lượng cho chị em.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tóc Mullet Wolf Cut ngang vai uốn lọn to

Tóc Wolf cut sóng tóc lob

Vẻ ngoài thời thượng của bạn càng thêm cuốn hút hơn kiểu tóc wolf cut sóng tóc lob này. Tạo kiểu wolf cut kết hợp sóng lob mới lạ giúp ôm trọn xương quai xanh càng khiến cho khuôn mặt của chị em đậm vẻ quyến rũ, gợi cảm.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tóc Wolf cut sóng tóc lob ngắn uốn cụp C

Kiểu tóc Wolf cut xoăn

Kiểu tóc mullet layer wolf cut hot trend tiếp theo chính là kiểu tóc wolf cut xoăn. Thực tế đây là kiểu wolf cut truyền thống, phần tóc được tỉa ngắn ở trên và hai bên, kết hợp cùng những lọn xoăn lớn để tăng thêm độ dày và độ bồng cho tóc. Kiểu tóc này cũng góp công rất lớn trong việc thể hiện vẻ ngoài sành điệu pha với một chút tinh nghịch, nổi loạn cho phái đẹp đấy.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024 Kiểu tóc Wolf cut xoăn cho các cô nàng cá tính mạnh

Kiểu tóc Wolf Cut hai mái

Kiểu tóc wolf Cut hai mái tạo sự ấn tượng cho khuôn mặt với phần mái và hai bên tóc được cắt ngắn hơn, chia thành 2 phần rõ rệt. Tóc wolf Cut hai mái sẽ càng chất chơi và ngầu hơn nhiều khi được nhuộm với những tone màu sáng đấy.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Kiểu tóc Wolf Cut hai mái Unisex

Wolf Cut kiểu Billie Eilish

Billie Eilish đã đóng góp rất nhiều khi tạo nên sự phổ biến của kiểu tóc wolf cut thông qua việc thể hiện và quảng bá trên các nền tảng truyền thông xã hội. wolf Cut kiểu Billie Eilish trở nên đặc biệt và độc đáo bởi phần tóc mái bằng ôm sát khuôn mặt và các lớp cắt tầng, tạo nên một hiệu ứng mềm mại và đầy phóng khoáng cho toàn bộ mái tóc.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Wolf Cut kiểu Billie Eilish “không phải là dạng vừa”

Thế mới thấy sức hút từ kiểu tóc mullet layer wolf cut “không phải là dạng vừa”.

Tóc Wolf kết hợp Bob xoăn

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024 Tóc Wolf kết hợp Bob xoăn hiện đại nhưng không hợp với khuôn mặt tròn

Tóc Wolf kết hợp bob xoăn cực kỳ hiện đại và cá tính, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Sở dĩ kiểu tóc này được nhiều nàng thơ mê đắm là bởi các tầng tóc được uốn xoăn từ phần ngọn, tạo cảm giác bồng bềnh cho mái tóc. Khéo léo trang điểm và kết hợp cùng một chút phụ kiện là chị em thừa sức tỏa sáng với vẻ ngoài thời thượng, phong cách đấy.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024 Tóc Wolf kết hợp Bob xoăn hợp với khuôn mặt xương và góc cạnh nhiều

Tóc Wolf Cut xoăn lọn nhỏ

Kiểu tóc mullet layer wolf cut đẹp không kém gọi tên wolf Cut xoăn lọn nhỏ. wolf Cut xoăn lọn nhỏ được cắt tỉa theo kiểu tóc wolf cut truyền thống và uốn xoăn cho toàn bộ mái tóc. Sau khi cắt tỉa và uốn xoăn, tóc sẽ trở nên ngắn hơn nhưng vẫn có độ dày phù hợp, làm toát lên khí chất và thần thái đầy sức hút, mạnh mẽ.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024 Tóc Wolf Cut xoăn lọn nhỏ thường dành cho các tín đồ chịu chơi bởi sự độc đáo của nó

Kiểu tóc Wolf Cut uốn chữ C

Kiểu tóc wolf Cut uốn chữ C là một trong những mẫu tóc thịnh hành được yêu thích hiện nay. Phần tóc đằng sau uốn chữ C sẽ "hack" độ dày cho tóc, khiến cho tóc có độ bồng đẹp hơn. Chính vì vậy mà tóc wolf Cut uốn chữ C là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn gái có mái tóc mỏng

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Kiểu tóc wolf Cut uốn chữ C là mẫu tóc thịnh hành bởi sự đơn giản

Tóc Wolf Cut xoăn mì tôm

Bạn có thích tóc wolf Cut xoăn mì tôm vừa táo bạo, có chút "hoang dại" này không? Đúng như tên gọi, wolf Cut xoăn mì tôm gây sốt không chỉ bởi cách cắt tỉa mới lạ mà điểm nhấn ấn tượng hơn đến từ những tầng tóc uốn xoăn mì tôm từ chân tóc đến ngọn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cực kỳ khéo léo mỗi khi chăm sóc tóc và tạo kiểu hàng ngày nếu như không muốn mái tóc làm ảnh hưởng đến tổng thể phong cách của mình.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tóc Wolf Cut xoăn mì tôm khá “lập dị” cho các cô nàng độc đáo

Kiểu tóc Wolf Cut ngang vai

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mullet layer wolf cut an toàn thì tóc wolf Cut ngang vai là gợi ý không tồi. Rất nhiều nghệ sĩ hay idol Hàn Quốc như IU hay Lisa (Blackpink) rất chuộng kiểu wolf cut này nhờ độ dài tóc vừa phải, các lớp tóc có thể tạo kiểu linh hoạt. Bạn cũng không mất quá nhiều thời gian trong việc chăm sóc tóc mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Kiểu tóc Wolf Cut ngang vai giữ vẻ dịu dàng

Những màu nhuộm tóc mullet layer wolf cut cá tính cực hợp

Khi được kết hợp với tóc mullet layer wolf cut, những màu tóc trendy dưới đây sẽ càng tôn lên vẻ đẹp của mái tóc và khuôn mặt của bạn đấy.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024

Tóc wolf cut nhuộm đỏ

Màu đỏ là ý tưởng không tồi khi kết hợp với kiểu tóc wolf cut, đặc biệt là đối với những người có làn da trắng. Màu đỏ tạo ra sự tương phản đẹp mắt với làn da, làm nổi bật ngoại hình và tạo điểm nhấn thu hút người nhìn trên mái tóc của bạn.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Màu đỏ là ý tưởng khá táo bạo nếu nàng dám thử

Tóc wolf cut nhuộm cam

Tóc wolf cut nhuộm cam sẽ giúp nàng biến hình đầy ngoạn mục với nguồn năng lượng trẻ trung, vui tươi. Dù xuất hiện bất cứ đâu thì chắc chắn mọi người cũng sẽ phải chú ý tới kiểu tóc mullet layer wolf cut màu cam cá tính của bạn.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tóc wolf cut nhuộm cam tạo vẻ trẻ trung mới lạ

Tóc wolf cut nhuộm vàng

Tóc wolf cut nhuộm vàng siêu xinh chắc chắn sẽ giúp ngoại hình thăng hạng đáng kể đấy. Không chỉ nổi bật, nhuộm màu này cũng sẽ giúp làn da bật tone hơn nhiều, đặc biệt là với những bạn gái có làn da trắng.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tóc wolf cut nhuộm vàng nhẹ nhàng đơn giản lại siêu xinh

Tóc wolf cut nhuộm highlight

Màu highlight vẫn luôn nằm trong danh sách những màu nhuộm tóc thịnh hành hiện nay. Tóc wolf cut nhuộm highlight rất đáng để các nàng thử khi muốn hướng tới phong cách cool ngầu, bụi bặm.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Cách nhuộn này sẽ nhấn mạnh cá tính siêu ngầu của nàng

Tóc wolf cut nhuộm hồng

Nhiều chị em vẫn thường lo ngại tóc wolf cut nhuộm hồng sẽ khiến da bị xỉn, kén khuôn mặt. Tuy nhiên chỉ cần chọn tone màu trang điểm phù hợp với nước da và phối cùng một vài phụ kiện nhỏ như khuyên tai hay cài tóc là chị em có thể tự tin tỏa sáng với phong cách và gu thẩm mỹ sáng tạo, độc đáo của mình rồi đấy.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 20241 Tone trang điểm phù hợp sẽ khiến wolf cut nhuộm hồng trở lên cuốn hút

Tóc wolf cut nhuộm màu trầm

Nhuộm tóc màu trầm là lựa chọn tốt cho những cô nàng thích vẻ đẹp tự nhiên. Bạn có thể tạo kiểu tóc wolf cut nhuộm màu trầm như socola hoặc nâu tây tôn lên nét dịu dàng, duyên dáng cho vẻ ngoài của mình. Đâu nhất thiết cứ phải nhuộm màu sáng mới đẹp, kiểu tóc mullet layer wolf cut cũng rất cá tính trong tone màu trầm này đấy.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024 Tóc wolf cut nhuộm màu trầm cho các cô nàng ít nói

Tóc mullet layer wolf cut phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc wolf cut có sự đa dạng và linh hoạt trong cách tạo kiểu. Các lớp tóc được cắt tỉa theo nhiều hướng giúp tạo ra độ phồng và sự phức tạp trong kiểu tóc. Cũng chính vì vậy mà kiểu tóc này không kén khuôn mặt như nhiều người vẫn lầm tưởng. Không quan trọng bạn có khuôn mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan, kiểu tóc wolf cut vẫn có thể cắt tỉa theo một tỷ lệ hợp lý, phù hợp với gương mặt của bạn.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Tóc mullet layer wolf cut phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau bởi sự tự do của nó

Cách tạo kiểu tóc mullet layer wolf cut tại nhà

Tách sóng tóc

Nếu như bạn để tóc khô tự nhiên, các cọng tóc sẽ rời rạc và bung xõa tự do,. Vì thế để kiểu tóc mullet layer wolf cut vào nếp hơn, bạn nên dùng sáp hoặc paste để tạo ra các sóng tóc tự nhiên, giúp mái tóc thêm phong cách và cá tính hơn.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024 Tạo sóng tóc bằng các sản phẩm giữu nếp

Tạo kiểu bồng bềnh

Sở hữu mái tóc mỏng không phải là vấn đề quá lớn khi tạo kiểu tóc mullet layer wolf cut. Bạn có thể khắc phục bằng cách sấy ngược từ chân đến ngọn tóc. Khi tóc đã khô thì sử dụng một sản phẩm tạo kiểu dạng xịt để tăng độ phồng cho tóc. Thường xuyên áp dụng cách này sẽ giúp cho kiểu tóc của bạn càng bồng bềnh và chắc khỏe.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Các loại lô cuốn tóc sẽ hỗ trợ bạn làm phồng chân tóc

Tạo kiểu tóc thẳng mượt

Nếu như đã quá chán với sự nổi loạn của kiểu tóc wolf cut thì tạo kiểu tóc thẳng mượt sẽ giúp bạn trở lại với phong cách dịu dàng, duyên dáng. Để tạo kiểu tóc thẳng mượt, bạn cần sử dụng máy duỗi tóc để làm thẳng và trải phẳng từng lớp tóc. Sau đó dùng tinh chất chăm sóc tóc vuốt nhẹ nhàng để tóc bóng mượt hơn.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024Một chút thẳng mượt sẽ giúp bạn trở lên dịu dàng hơn

Tóc mullet layer wolf cut có còn hot trend không?

Không thể bàn cãi về sức hút và độ hot của kiểu tóc mullet layer wolf cut hiện nay trên tik tok, facebook, instagram,... Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các KOLs hay nhiều salon vẫn đang tích cực chia sẻ về kiểu tóc này, cho thấy mullet layer wolf cut vẫn đang là kiểu tóc hot trend, cá tính được giới trẻ ưa chuộng và muốn trải nghiệm.

15+ kiểu tóc mullet layer wolfcut đẹp cá tính hot trend 2024 Đây là kiểu tóc chưa từng hết Hot trend nên nàng đừng băn khoăn nhé

Tuy nhiên, kiểu tóc này có cách cắt tỉa khá đặc biệt nên đòi hỏi việc tạo kiểu và chăm sóc tóc cần được thực hiện một cách cẩn thận. Lamia hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn lựa chọn cho mình được một kiểu tóc đẹp, thoải mái thể hiện cá tính và phong cách của bản thân.

Xem thêm:

Link nội dung: https://iir.edu.vn/15-kieu-toc-mullet-layer-wolfcut-dep-ca-tinh-hot-trend-2024-a13615.html