Mazda CX30 - Mua Ôtô Trả Góp Đến 80%

Khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với thiết kế của Mazda CX-30 2021 bởi nó trông như biến thể gầm cao của All-New Mazda3 Sport. Tuy nhiên, CX-30 mang đến cái nhìn thể thao, năng động hơn đúng với xu hướng thịnh hành tại Việt Nam.Mazda CX30 - Mua Ôtô Trả Góp Đến 80%

CX-30 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.395 x 1.795 x 1.540 mm, bán kính vòng quay 5,3 m. Nhìn vào những thông số này, khách hàng cũng đã có thể cảm nhận sự linh hoạt của CX-30 khi di chuyển trong đô thị.

Đầu xe

Mazda CX30 - Mua Ôtô Trả Góp Đến 80%

Nổi bật nhất ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong sơn đen kết hợp cùng viền mạ crom đồ hoạ cánh chim sắc sảo, tinh tế. Dù rằng thiết kế này không quá mới mẻ khi đã xuất hiện trên All-New Mazda3 nhưng phải thừa nhận rằng nó giúp CX-30 trông cuốn hút, thời trang hơn hẳn các mẫu SUV đô thị khác.

Mazda CX30 - Mua Ôtô Trả Góp Đến 80%

Cụm đèn trước có thiết kế liền mạch lưới tản nhiệt và sử dụng công nghệ Full-LED hiện tại, đi kèm còn có tự động bật/tắt Auto và tự động cân bằng góc chiếu. Phần nắp capo của CX-30 được hãng xe Nhật Bản dập nổi đường gân 2 bên góp phần tạo cảm giác khỏe khoắn.

Thân xe

Mazda CX30 - Mua Ôtô Trả Góp Đến 80%

Di chuyển qua phần hông, xuyên suốt phần thân xe là ốp nhựa màu đen từ vòm bánh xe, viền cửa và kéo dài ra tận đuôi xe mang đến cái nhìn thể thao, năng động.Mazda CX30 - Mua Ôtô Trả Góp Đến 80%

“Dàn chân” của CX-30 có cấu trúc 5 chấu kép kích thước 18 inch cân đối với thân hình tổng thể. Cả 2 trụ B và C đều được sơn đen bóng là điểm cộng dành cho CX-30 giúp toát lên vẻ cao cấp, sang trọng. Xe được trang bị cặp gương chiếu hậu hiện đại có tính năng gập-chỉnh điện, chống chói tự động, nhớ vị trí tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi xe

Mazda CX30 - Mua Ôtô Trả Góp Đến 80%

Nhìn từ sau, CX-30 ra dáng một chiếc SUV nhờ phần ốp cản to bản sơn đen mạnh mẽ, cứng cáp. Thêm vào đó, xe còn hệ thống ống xả kép dạng tròn bố trí đối xứng hai bên và cánh hướng gió sơn đen cỡ lớn mang đậm phong cách thể thao. Tuy nhiên, chi tiết cuốn hút nhất phải kể đến chính là đèn hậu LED dạng vòng tròn.

Link nội dung: https://iir.edu.vn/mazda-cx30-mua-oto-tra-gop-den-80-a13040.html