Tháng 3 cung gì? Giải mã bí ẩn về cung hoàng đạo tháng 3

Giải mã cung Song Ngư (19/02 - 20/03)

Cung Song Ngư là cung hoàng đạo cuối cùng trong 12 chiêm tinh học. Biểu tượng nhận biết của chòm sao này là cặp cá biển đối xứng nhau. Vị thần bảo hộ của Song Ngư là Poseidon - vị thần cai quản biển cả. Để hiểu thêm về Song Ngư bạn hãy điểm qua một số thông tin dưới đây:

THÔNG TIN CHUNGCUNG SONG NGƯ Ngày sinh 19/02 - 20/3 Tên tiếng Anh Pisces Cung thứ 12 Biểu tượng Hai chú cá bơi ngược chiều Hẹn hò Cự Giải, Bọ Cạp Làm bạn Nhân Mã, Song Tử Cung không hợp Xử Nữ

Tính cách nam nữ Song Ngư

Tháng 3 cung gì? Giải mã bí ẩn về cung hoàng đạo tháng 3

Tính cách cung Song Ngư

Song Ngư là cung hoàng đạo sở hữu tính cách tinh tế, họ biết quan tâm tới người khác, sống rất nhân từ. Tuy nhiên họ có trí tưởng tượng phong phú, do đó họ dễ đắm chìm vào “thế giới riêng” của mình. Dưới đây là một số tính tốt và tính xấu của Song Ngư mà bạn nên biết:

TÍNH TỐT

TÍNH XẤU

Quan niệm về tình yêu

Cung Song Ngư có tính cách vừa hướng nội vừa hướng ngoại. Nam và nữ giới chòm sao này sẽ có tình yêu đẹp nếu xây dựng mối quan hệ với:

Nam Song Ngư

Song Ngư nam nếu thích một ai đó, họ sẽ dũng cảm bày tỏ tấm lòng để người ấy biết được. Họ sẵn sàng quan sát, “thầm lặng” ở cạnh người họ yêu để xuất hiện đúng thời điểm người ấy cần. Chàng trai này sẽ hạnh phúc nếu kết duyên với cô gái thuộc 3 chòm sao này:

Tháng 3 cung gì? Giải mã bí ẩn về cung hoàng đạo tháng 3

Nam Song Ngư hợp với Nữ Ma Kết

Nữ Song Ngư

Đặc trưng tính cách của nữ giới thuộc cung hoàng đạo này là sự khôn ngoan, dịu dàng, hòa đồng. Họ có trí tưởng tượng phong phú, một tâm hồn trong sáng, hồn nhiên nhưng giàu lòng nhân ái. Có 3 chòm sao đặc biệt hợp với nữ Song Ngư khi yêu đương. Chuyện tình sẽ phát triển nếu Pisces ghép đôi với:

Tháng 3 cung gì? Giải mã bí ẩn về cung hoàng đạo tháng 3

Nữ Song Ngư hợp với Nam Bọ Cạp

Định hướng nghề nghiệp

Tính cách nhạy cảm, cư xử tinh tế, hiền hòa là ưu điểm khiến Song Ngư phù hợp với nhiều ngành nghề đặc biệt. Nói tới nghề nghiệp, công việc thích hợp với Pisces không thể bỏ qua những vị trí như:

Tháng 3 cung gì? Giải mã bí ẩn về cung hoàng đạo tháng 3

Y tá, điều dưỡng là công việc tốt mà Song Ngư nên làm

Link nội dung: https://iir.edu.vn/thang-3-cung-gi-giai-ma-bi-an-ve-cung-hoang-dao-thang-3-a12468.html