Ảnh gái xinh

Chi tiết hơn 92 ảnh cute bts hay nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm Chi tiết hơn 92 ảnh cute bts hay nhất hãy để HỌC VIỆN QUAN HỆ QUỐC TẾ – HÀ NỘI gợi ý cho bạn qua bài viết Chi tiết hơn 92 ảnh cute bts hay nhất mới nhất 2023 nhé.

New Page

K-Pop: Danh tiếng, bi kịch trên đường thống trị thế giới

20. Tháng sáu 2019

những hình ảnh đẹp

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Đó là năm 1992. Ba chàng trai trong một nhóm nhạc nam đang biểu diễn trong một chương trình tài năng trên truyền hình. Âm thanh hoàn toàn mới: lời bài hát tiếng Hàn, phong cách pop châu Âu, hip-hop và rap của người Mỹ gốc Phi. Họ đã khiêu vũ suốt thời gian đó. Khán giả phát cuồng.

Các thẩm phán trong các vụ kiện nghiêm trọng đã ít ấn tượng hơn. Họ giơ bảng công bố điểm số. Ban nhạc đã nhận được số điểm thấp nhất trong bất kỳ buổi biểu diễn nào trong đêm đó và bị loại khỏi cuộc thi.

Các trọng tài đã sai quá nhiều.

Làm thế nào để bạn xây dựng một hình ảnh mà mọi người có thể tôn thờ?

Quảng cáo

Người da đen bị “tẩy trắng” trong nghệ thuật thời Phục hưng.

Fukuoka, vườn ươm khởi nghiệp tại Nhật Bản

Trong vài ngày tiếp theo, ca khúc I Know leo lên đứng đầu các bảng xếp hạng, và giữ kỷ lục với việc chiếm giữ vị trí đó trong suốt 17 tuần.

Đêm hôm đó, ban nhạc Seo Taeji and Boys đã đánh lửa thổi lên một cuộc cách mạng. K-pop ra đời.

K-pop nay là ngành công nghiệp trị giá nhiều tỷ đô. Các ban nhạc như BTS và Blackpink cháy vé tại Mỹ, Anh và các sân khấu quốc tế chỉ vài phút sau khi bắt đầu phát hành vé. BTS chỉ thua duy nhất có Drake trong lĩnh vực bán nhạc trên thị trường quốc tế.

K-pop đã chinh phục thế giới như thế nào? Đó là một câu chuyện gồm nhiều phần.

những hình ảnh đẹp

những hình ảnh đẹp

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Chụp lại hình ảnh,

BTS đã tạo thành một cơn sốt toàn cầu

Cuộc cách mạng được phát trên truyền hình

Vào thời điểm đó, Bernie Cho đang làm việc tại MTV. Ông nói thanh niên Hàn Quốc hầu hết đều nghe nhạc phương Tây, và nhạc Hàn là nhằm phục vụ cho thế hệ lớn tuổi hơn. Thế nhưng mọi sự bắt đầu thay đổi trong năm 1992.

Luồng điện làm thay đổi cây đàn guitar mãi mãi

Những thú chơi nhạc kiểu cổ bạn có thể không biết

Nét gợi tình trong tranh khỏa thân thời Phục hưng

“Đó không hẳn là một tiến trình tiến hoá mà chính là một quá trình cách mạng,” Cho nói.

Sao Taeji and Boys đã hớp hồn tất cả mọi người chỉ bằng một tiết mục biểu diễn trong chương trình giải trí tìm kiếm tài năng trên truyền hình được phát đi cho hàng triệu gia đình Nam Hàn xem. Ban nhạc đã mở ra cánh cửa cho các thế hệ nghệ sỹ Nam Hàn trẻ trung, những người được truyền cảm hứng để sáng tạo ra thứ âm nhạc chịu ảnh hưởng từ các nơi khác trên thế giới.

Vào cuối thập niên 1990, các nghệ sỹ lớn như Clone cũng đã đạt được điều đó tại Trung Quốc và Đài Loan. Giải thưởng khi đó là thị trường âm nhạc Nhật Bản, và cú đột phá đã đến vào năm 2002, khi Nam Hàn và Nhật Bản đồng đăng cai giải bóng đá World Cup.

“Điều xảy ra đã khiến chúng tôi kinh ngạc,” Cho nói. Ca sỹ được mệnh danh là “Nữ hoàng K-pop” BoA đã nhiều lần đứng đầu bảng xếp hạng tại Nhật. “Đó thực sự là chuyện hiếm xảy ra và là một thành quả truyền cảm hứng cực kỳ mạnh mẽ,” Cho nói. “Cô ấy thực sự làm mở mắt thông tai, đem lại những tham vọng to lớn cho rất nhiều người trong ngành công nghiệp âm nhạc, để họ nói rằng, ‘À, nếu cô ấy có thể làm được, thì có lẽ chúng ta cũng có thể làm được nhỉ’.”

Từ 2008, các thế lực trở nên lớn mạnh hơn, đồng nghĩa với việc K-pop vươn ra bên ngoài phạm vi fan hâm mộ châu Á.

Khác với ở Trung Quốc và Nhật Bản, nơi các ca sỹ sử dụng các mạng xã hội trong nước để phát triển, các công ty Nam Hàn thử sức bằng các mạng xã hội quốc tế, gồm Facebook, Twitter và YouTube. Và K-pop bắt đầu xuất hiện trên các nền tảng âm nhạc quốc tế.

những hình ảnh đẹp

những hình ảnh đẹp

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Chụp lại hình ảnh,

Oppan Gangnam style

“Các ủng hộ viên ở hải ngoại, nếu họ nhìn thấy, nghe thấy, thấy thích, thấy muốn, là họ lập tức có thể chuyển tải thông tin đó sang một trang khác, và hoặc là họ sẽ tải bài hát đó xuống, mua hoặc nghe ca khúc đó trực tuyến,” Cho nói. “Đó là một cơn bão hoàn hảo để làm marketing và quảng bá tại các thị trường quốc tế, kèm với việc bán nhạc và phát hành nhạc bằng hình thức streaming.”

Chúng ta không thể không nhắc đến chuyện cơn bão hoàn hảo đó đã lên đến đỉnh điểm với ca sỹ Psy và ca khúc Gangnam Style hồi 2012.

“[Psy] đã hoàn toàn phá vỡ khuôn mẫu và sự bí hiểm để chiếm vị trí số một, không chỉ ở thị trường Mỹ mà là trên toàn thế giới. Psy không phải là một phiên bản Hàn Quốc của một ngôi sao nhạc pop lớn. Psy là phiên bản Hàn của Psy, và hoá ra đó chính là thứ mà thế giới muốn có.”

Điều này cho thấy bạn có thể đạt được thành công to lớn mà không cần phải hát hoàn toàn bằng tiếng Anh hoặc hát thứ đang thịnh hành. Sức mạnh của video âm nhạc vượt qua ngôn ngữ. Chỉ một trong các video chính thức ca khúc Gangnam Style trên YouTube đã thu hút được trên ba tỷ lượt xem, là con số lớn nhất trong tất cả các loại video ăn khách nhất tính tại thời điểm đó.

Chính sách chiêu mộ

Ngày nay, các nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc là chuyên gia trong lĩnh vực làm ra các sản phẩm thành công tới mức kinh ngạc. “K-pop là một sản phẩm không phải chỉ là làm cho Hàn Quốc hoặc làm tại Hàn Quốc, mà là làm bởi Hàn Quốc,” Cho nói.

Nếu như K-pop giống như một sản phẩm bán chạy, thì nó đã được hình thành như thế nào? Hannah Waite từ một trường đại học ở Mỹ trong khi đi tìm kiếm chủ đề để nghiên cứu, vào những tiếng đồng hồ đầu giờ sáng, đã ‘ngã’ vào câu hỏi này.

“Tôi tình cờ thấy một video K-pop do ai đó đăng lên, và tôi đã bị chinh phục hoàn toàn bởi giá trị sản xuất của nó, từ màu sắc cho đến âm thanh. Mọi thứ quá là tuyệt vời,” Waite nói. “Tôi nhớ là khi tôi lần đầu tiên nghiên cứu về hiện tượng này, mọi người thường nói là, ‘Đây là một thành công ăn may chớp nhoáng vậy thôi, rồi sẽ giống như ca khúc Macarena thôi’, bạn biết nó là một bản ăn khách và sau đó là thôi, nó sẽ nhạt nhoà dần và sẽ chỉ được nghe ở trong khu vực thôi.”

Nhưng thứ này không hề giống với Macarena. Khi Waite bắt đầu tìm kiếm, cô không thể tìm được bất kỳ tin bài nào online bằng tiếng Anh. Thế là cô bắt đầu mở một trang web riêng của mình, Moon-ROK, cung cấp thông tin, tin tức thời sự và tình hình giải trí của K-pop. Ngày đầu tiên trang mạng này ra mắt vào năm 2014, nó đã bị sập.

“Chúng tôi đã không chuẩn bị đủ mức để đón 15.000 người vào xem trang đó chỉ trong một đêm,” Waite nói. “Chúng tôi thậm chí còn không có cả máy chủ để thực sự phục vụ được chừng đó người.”

Waite bắt đầu lún sâu vào việc tìm hiểu nguồn gốc các ban nhạc. Ở phương Tây thì các nhóm nhạc pop là được ‘sản xuất’ ra. Nhưng tại Nam Hàn, việc này được đẩy lên tới mức cực đoan. Nó được lựa chọn gắt gao vô cùng. Trẻ em được phát hiện, được chiêu mộ.

“Họ bắt đầu nhắm vào những đứa trẻ còn rất ít tuổi,” cô nói. “Có thể từ 10 đến 14 tuổi, và thế là bạn được tuyển mộ chỉ đơn giản là bởi một đại diện nào đó của hãng nhìn thấy bạn trong một trung tâm mua sắm chẳng hạn, và người đó nghĩ rằng trông hình thức của đứa trẻ này thật là sáng sủa.”

những hình ảnh đẹp

những hình ảnh đẹp

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Chụp lại hình ảnh,

Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên biểu diễn tại lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella ở California

Waite nói là có một công thức cụ thể và một bộ các điều kiện trong việc tạo ra một ngôi sao K-pop.

Có ba công ty lớn thống lĩnh thị trường, mỗi công ty có tới 200 đối tượng được đào tạo. Cạnh đó là có nhiều các công ty nhỏ hơn cũng hoạt động sôi nổi.

Toàn bộ các ban nhạc K-pop đều đi qua hệ thống này. Những đối tượng được chiêu mộ sẽ hoặc là sống ở nhà, hoặc là vào ký túc xá. Các em sống theo một chế độ rất nghiêm ngặt.

“Bạn thức giấc, có thể là vào 5 giờ sáng. Bạn tập tành một chút, hoặc là tập trong lớp học vũ đạo, hoặc là có buổi luyện giọng. Bạn có một thời khoá biểu được lập riêng cho mình, tuỳ vào vai trò của bạn trong ban nhạc là gì,” Waite nói. “Sau đó bạn đi học cho tới 3 giờ chiều, quay trở về công ty giải trí nơi bạn sẽ phải có thêm các giờ học khác cho tới 11 giờ đêm. Tại Seoul, các chuyến tàu ngừng hoạt động vào lúc nửa đêm, cho nên các em phải bắt chuyến tàu cuối cùng để về nhà, ngủ khoảng 5 giờ đồng hồ rồi lại lặp lại quy trình đó.”

Cần lưu ý là các mầm non hứa hẹn sẽ thành ‘sao’ này thậm chí còn chưa hề ra mắt công chúng. Và khi ra mắt thì chúng thậm chí đã có những khởi đầu từ trước đó rồi.

Waite nói đôi khi những người được đào tạo sống trong cảnh chỉ ngủ hai tiếng mỗi đêm. Một khi đã ra mắt ca khúc đầu tiên và có buổi biểu diễn đầu tiên, chiếc đồng hồ cho riêng bạn lại bắt đầu hoạt động, cô nói, cho tới khi bạn không còn liên hệ gì với giới giải trí nữa.

“Ngay sau lưng bạn là một nhóm các thiếu niên đói khát thành công, nhiều tham vọng hơn đang đặt mục đích phải soán ngôi của bạn,” Waite nói. “Cho nên bạn phải tự đẩy bản thân mình tiến lên, để đảm bảo là bạn sẽ lấy lại được từng xu từng cắc từ những nỗ lực đã bỏ ra.”

Trong vài năm qua, ngày càng có nhiều ngôi sao K-pop thừa nhận họ có vấn đề về sức khoẻ tâm thần.

Trong năm 2017 đã có một làn sóng tự tử ở các tên tuổi có tiếng: Jonghyun, ca sỹ hát chính của một trong những nhóm nhạc thành công nhất, SHINee, tự kết liễu đời mình khi mới 27 tuổi, và một tin nhắn được cho là của anh gửi cho một người bạn đã nói về những căng thẳng mà anh phải vật lộn để đối phó với cơn trầm cảm và sự nổi tiếng.

Một ngôi sao nổi danh khác là T.O.P thì đã dùng quá liều các loại thuốc chống căng thẳng thần kinh.

những hình ảnh đẹp

những hình ảnh đẹp

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Chụp lại hình ảnh,

Kim Jong-Hyun, giọng ca chính của ban nhạc đình đám SHINee, đã tự tử khi mới 27 tuổi

Các ngôi sao K-pop từng bị ràng buộc bởi các hợp đồng 13 năm. Thời hạn này về sau đã được giảm xuống bảy năm theo quy định pháp luật.

“Đó thực sự là kết quả của việc một cặp đôi ngôi sao K-pop đứng ra nói công khai rằng những hợp đồng này là lố bịch: ‘Tôi ngủ hai tiếng mỗi đêm. Tôi không muốn đi tới các show diễn đó. Nhưng nếu tôi không xuất hiện, tôi sẽ bị phạn và tôi bị mắc kẹt cho tới khi tôi 30 tuổi, bởi các hợp đồng này là quá dài’,” Waite nói. Họ gọi điều khoản đó là ‘hợp đồng nô lệ’.”

Làn sóng Hàn Quốc

Nhưng K-pop càng trở nên thành công thì giới chức lại càng trở nên quan tâm.

“Các lãnh đạo doanh nghiệp và các lãnh đạo chính trị ở Hàn Quốc đang tìm cách cần thiết nhằm mở rộng sang các lĩnh vực khác,” Yung Lee, Giáo sư Xã hội học tại Đại học California, Berkeley, người đã viết về K-pop, nói.

“Điều duy nhất mà giới trẻ đặc biệt hay nhắc đến là kịch Nam Hàn hoặc nhạc pop Nam Hàn.”

Chính phủ bắt đầu hỗ trợ cho ngành công nghiệp âm nhạc, cho mảng này được hoãn thuế. Họ trao tiền cho các học viện đào tạo để tăng cao tính phổ biến của dòng nhạc này, và trao tiền cho các đại sứ quán nước ngoài để họ quảng bá các nhóm nhạc Hàn. Đây là cách làm hiệu quả, và nó đã đem về những mối làm ăn lớn.

Nhưng, như Lee chỉ ra, đó không phải là tất cả.

“Tất nhiên là tác động của việc này, không phải là nói về tiền bạc mà là về mức độ được yêu thích và mở rộng tầm ảnh hưởng của Nam Hàn, hay còn gọi là quyền lực mềm, ra nước ngoài.”

Thậm chí còn có một từ riêng dùng để chỉ làn sóng văn hoá Hàn Quốc này: Hallyu. Và K-pop đã trở thành tâm diểm cho rất nhiều các ngành công nghiệp ăn theo khác, chẳng hạn như dịch vụ làm đẹp.

những hình ảnh đẹp

những hình ảnh đẹp

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Chụp lại hình ảnh,

Cơn sốt cuồng BTS đã tràn vào nước Mỹ

“Ví dụ như đồ mỹ phẩm và dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cùng các mảng khác trong ngành công nghiệp làm đẹp thực sự là dựa vào K-pop, đặc biệt là nhằm khuếch trương hình ảnh rằng nếu bạn dùng các sản phẩm, dịch vụ đó của Nam Hàn, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn, trông đẹp hơn, quyến rũ hơn, giống như các ngôi sao K-pop vậy,” Lee nói.

“Tôi nghĩ là phần lớn thanh thiếu niên Hàn Quốc đều ít nhiều có can thiệp dưới hình thức này hoặc hình thức khác vào khuôn mặt hoặc cơ thể người họ. Cho nên đó là thứ thực sự đang làm thay đổi Hàn Quốc, và tôi e là đó không phải lúc nào cũng là thay đổi tốt.”

Ông tin rằng nó đem lại cho xã hội truyền thống Nam Hàn chứng lãng quên văn hoá. “Điều đó thực sự tăng tốc trong vài thập niên gần đây, và K-pop là một phần của tiến trình thay đổi ghê gớm trong xã hội Nam Hàn,” Lee nói.

Với thay đổi đó và sự khẩn cấp trong một số vụ bê bối nghiêm trọng, nỗi lo lắng hiện nay là điều đó sẽ làm xấu đi thương hiệu Hàn Quốc. Và điều đó có thể sẽ trở thành thế tiến thoái lưỡng nan cho chính phủ.

“Họ có thể làm được gì? Họ đã cưỡi lên lưng cọp rồi và hầu như là bị trói buộc với nó vào lúc này, và họ đã đầu tư quá nhiều danh tiếng của Nam Hàn vào K-pop,” Lee nói. “Cho nên họ không có lựa chọn nào khác vào lúc này, ngoài việc phải tiếp tục đầu tư, tiếp tục tìm cách khống chế con cọp mà họ đã trót leo lên lưng.”

Vậy thì làm thế nào mà K-pop đã chinh phục được thế giới? Là nhờ vào thiết kế thông minh và hoạt động marketing vô cùng khôn khéo. Nhưng với một ban nhạc K-pop thì còn có nhiều hơn thế. Đó là sự thể hiện văn hoá Hàn Quốc, và chính phủ quá đỗi vui mừng lợi dụng sự thành công của K-pop.

Tuy nhiên, những phần cấu thành nên sản phẩm K-pop là con người, mà có những đối tượng chỉ mới 10 tuổi.

Họ có thể phải chịu đựng thứ bị gọi là ‘các hợp đồng nô lệ’ và chế độ luyện tập hàng ngày hà khắc. Vào thời điểm đen tối nhất, văn hoá K-pop đã bị cáo buộc là liên quan tới các vụ bê bối. Đó không phải là phương diện của Nam Hàn mà chính phủ muốn quảng cáo.

Toàn bộ những thứ này có thể sẽ không ảnh hưởng tới việc bán nhạc. Nhưng đó là cái giá nặng nề phải trả để K-pop chinh phục thế giới.

Bài tiếng Anh đã đăng trên BBC Culture.

BTS Profile – Tiểu sử các thành viên BTS chi tiết nhất

Bởi Sunny Triệu

02.06.2023 43856 0

Facebook Twitter- Email

4.9/5 – (103 bình chọn)

BTS đang phá vỡ kỷ lục trên các bảng xếp hạng ở Mỹ, Anh, Úc, Canada và khẳng định được vị thế của họ là nhóm nhạc nam lớn mạnh nhất hiện nay trên thế giới. Vậy BTS là ai mà khiến cho nền âm nhạc toàn cầu thay đổi như vậy? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Sunny tìm hiểu tất tần tật về tiểu sử BTS cũng như thông tin về từng thành viên BTS nhé!

Tiểu sử của BTS(BTS Profile)

Nếu có một câu để giới thiệu về BTS thì đó chính là một hiện tượng toàn cầu làm “chao đảo” ngành giải trí thế giới. Sức hút của BTS không chỉ ở trong cộng đồng fan Kpop mà còn lan tỏa đến cả những người “ngoại đạo”. Các từ khóa như “Bangtan là gì?”, “Tiểu sử thành viên BTS”, “BTS debut vào ngày tháng năm nào?”, “Tên đầy đủ của BTS”, “Thông tin các thành viên BTS”, “Tên thành viên BTS”, “Chiều cao của BTS”,… luôn là “top search” trên thanh công cụ tìm kiếm. Từ A-Z tiểu sử về BTS, lý lịch BTS đều được cộng đồng mạng khai thác triệt để.

Nhóm nhạc BTS đã đánh dấu tên tuổi của mình với hơn 10 kỷ lục đáng nhớ trên thị trường âm nhạc thế giới và trở thành niềm tự hào của làn sóng Hallyu. Không những thế BTS còn khẳng định sức ảnh hưởng của mình khi trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên phát biểu tại sự kiện Generation Unlimited diễn ra vào 24/9 ở trụ sở Liên Hợp Quốc (New York, Mỹ). Trưởng nhóm RM thay mặt các thành viên trong nhóm phát biểu về việc vượt qua những bất an, đau thương và kêu gọi những người trẻ tuổi hãy yêu thương chính mình.

bts

 Ảnh cả nhóm BTS

BTS là viết tắt của từ gì?

BTS là viết tắt của Bangtan Sonyeondan hay còn được gọi là Bangtan Boys.

  • BTS tiếng Hàn là 방탄소년단
  • Tên tiếng Việt của BTS là Phòng Đạn Thiếu Niên Đoàn 

Ngày thành lập BTS

Để tìm hiểu tiểu sử nhóm BTS, chúng ta hãy bắt đầu với ngày BTS debut nhé!

BTS là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty Big Hit Entertainment. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng 6 năm 2013 với album đầu tay 2 Cool 4 Skool. 

Bài hát debut của BTS

MV debut của BTS là bài hát “No More Dream”, đạt vị trí số 124 tại Hàn Quốc trước khi nhanh chóng bị loại khỏi bảng xếp hạng.

Ban đầu là một nhóm nhạc hip hop nhưng sau này BTS phát triển với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Lời bài hát của họ thường tập trung vào bình luận mang tính cá nhân và xã hội, chạm đến các chủ đề về sức khỏe tinh thần, những rắc rối của tuổi trẻ, sự mất mát, hành trình hướng tới yêu thương bản thân, chủ nghĩa cá nhân.

Các thành viên nhóm BTS

  • Thông tin thành viên BTS bao gồm 7 chàng trai là Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook. 
  • Tên các thành viên BTS bằng tiếng Hàn lần lượt là 진, 슈가, 제이홉, 아엠, 지민, 뷔 và 정국.
  • Tên thật của BTS từng thành viên theo thứ tự ở trên là Kim Seok Jin (김석진), Min Yoon Gi (민윤기), Jung Ho Seok (정호석), Kim Nam Joon (김남준), Park Ji Min (박지민), Kim Tae Hyung (김태형) và Jeon Jung Kook (전정국).

BTS ngày sinh các thành viên

Trong thời gian đầu debut, ngày tháng năm sinh của BTS luôn là chủ đề được nhiều fan thắc mắc. Chỉ nhìn vào ngoại hình thì thật khó có thể phân biệt được đâu là em út của BTS hay ai là anh cả trong BTS… 

Giới thiệu về BTS ngày tháng năm sinh của từng thành viên như sau:

  • Suga: 09/03/1993
  • Jin: 04/12/1992
  • RM: 12/09/1994
  • J-Hope: 18/02/1994
  • Jimin: 13/10/1995
  • Jungkook: 01/09/1997
  • V: 30/12/1995

Với những thông tin trên, chúng ta có thể thấy Jin là anh cả trong BTS và Jungkook là em út. Tuy có sự chênh lệch tuổi tác nhưng các thành viên trong nhóm vẫn rất hòa hợp và yêu thương lẫn nhau. 

Vào ngày sinh nhật Jungkook, sinh nhật J hope hay sinh nhật BTS các thành viên còn lại, họ vẫn cố gắng tổ chức các bữa tiệc nhỏ để ăn mừng dù lịch trình có bận rộn đến đâu.

Sinh nhật Jungkook BTS còn được Justin Bieber đích thân chúc mừng đầy ẩn ý và nằm trên top trend Twitter thế giới.

Biệt danh của các thành viên BTS

Là anh cả trong BTS thành viên Jin cũng là người sở hữu nhiều nickname nhất như Pink Princess, Jin Princess, Ahjae (biệt hiệu này bắt nguồn từ việc anh chàng thích trò đùa ông chú và sở hữu hành động giống ahjae.), Eat Jin, worldwide handsome.

Suga BTS thông tin về biệt danh là Motionnless Min hay Slug bởi có phát âm Mindalpaengi ở trong tiếng Hàn và phát âm này ghép từ chính họ của mình và Suga cũng cho biết anh là người chậm chạp.

Bangtan boy J-Hope có biệt hiệu là J-Horse với lí do duy nhất là bởi anh chàng sở hữu một khuôn mặt giống mặt ngựa.

Trưởng nhóm BTS RM với biệt danh là RapMon, Leader Mon, thánh phá hoại. Có biệt danh là thánh phá hoại bởi RM đã vô tình làm hỏng nhều thứ như làm hỏng loa của các thành viên, làm gãy chân giường, hỏng kính mát, làm hư thiết bị trên sân khấu.

thành viên bts

BTS Kim Taehyung được gắn liền với biệt hiệu CGV bởi đường nét trên mặt của chàng trai V được nhận định là quá hoàn hảo, giống như là được phác họa bằng đồ họa máy tính.

Jimin BTS thông tin về biệt danh là Manggaetteok vì chàng trai sở hữu khuôn mặt béo, cặp má phúng phính nhìn giống chiếc bánh gạo nhân đậu đỏ nên fan đã đặt cho biệt danh đó.

Thông tin về Jungkook BTS biệt danh là Jeon Seagull. Nickname này được kết hợp từ họ của Jungkook và Seagull có nghĩa là chim mòng biển theo tiếng Hàn.

Hoàn cảnh gia đình của các thành viên BTS

Khi tìm hiểu về BTS tiểu sử, gia thế của 7 chàng trai chắc hẳn là điều mà nhiều người quan tâm. Có lời đồn xung quanh Jin BTS gia thế “khủng” vì bố làm CEO và mẹ từng thi hoa hậu Hàn Quốc. Tuy nhiên gia thế của 7 chàng trai của BTS vẫn đang là một ẩn số đối với người hâm mộ

Thông tin về BTS

Tên Fandom: A.R.M.Y (Adorable Representative MC for Youth)

V-live: BTS Channel

Instagram: @bts.bighitofficial

Facebook: bangtan.official

Youtube: BTS Youtube Channel

Twiter: @bts_twt

Official website: bts.ibighit.com

Nhóm trưởng BTS là ai?

Hiện tại thì nhóm trưởng BTS chính là RM

Giải thưởng tiêu biểu của BTS

Sau gần 7 năm hoạt động, BTS Kpop đã giành được nhiều giải thưởng danh giá không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài. Thông tin về BTS giải thưởng luôn là chủ đề “hot” để bình luận vào dịp cuối năm của các fan. Hãy cùng Sunny tìm hiểu về BTS đã đạt được các thành tích tiêu biểu nào nhé!

  • Nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành 2 giải thưởng tại Billboard Music Awards.
  • Nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng 100 Artist của Billboard.
  • Là nhóm nhạc K-pop đầu tiên trình diễn tại một lễ trao giải Mỹ AMAs với ca khúc DNA.
  • Album ăn khách nhất bảng xếp hạng Gaon.
  • BTS đã trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên được Hiệp hội Thu âm Mỹ chứng nhận danh hiệu vàng khi bản remix MIC Drop của họ đã được truyền tải hơn 500.000 lần.
  • Album Kpop Love Yourself: Her lọt vào vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng Billboard 200 và trở thành album K-pop chiếm vị trí cao nhất mọi thời trong bảng xếp hạng này.
  • BTS đã chính thức nắm kỷ lục thế giới là nhóm nhạc có nhiều sự tương tác trên Twitter nhất. Trung bình, mỗi bình luận của BTS trên Twitter nhận được 252.200 bình luận của người theo dõi.
  • BTS đã xuất sắc giành đến 10 chiếc cúp tại lễ trao giải MAMA 2019, trong đó “ẵm” trọn 4 giải Daesang danh giá.
  • Nhóm nhạc Hàn Quốc đạt vị trí đầu bảng xếp hạng iTunes Top song tại Mỹ với MIC Drop remix.
  • Nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên phát biểu tại Liên Hiệp Quốc.

Tiểu sử của các thành viên BTS

Tiểu sử Jin BTS (BTS Jin profile)

BTS

  • Tên thật: Kim Seok Jin (김석진)
  • Nghệ danh: Jin (진)
  • Vị trí trong nhóm: Vocalist, Visual
  • Ngày sinh của BTS Jin: 4/12/1992
  • Cung hoàng đạo của BTS Jin: Nhân mã
  • Chiều cao BTS Jin: 179 cm
  • Cân nặng: 63kg
  • Nhóm máu: O
  • Gia đình: Bố, mẹ và anh trai
  • Con số yêu thích: 4
  • Màu yêu thích: Hồng
  • Sở thích của BTS Jin: Chơi game, nấu ăn, thích công chúa và chó con
  • Hình mẫu lý tưởng của Jin là cô gái nấu ăn ngon, có nhân cách tốt vàcó thể chăm sóc thật tốt cho anh ấy
  • Sẽ chọn Jimin để hẹn hò nếu là con gái
  • Thành thạo tiếng Trung

Sự nghiệp:

  • Xuất thân từ trường đại học Konkuk danh giá với chuyên ngành nghệ thuật và diễn xuất
  • Từng cover ca khúc “Drank” của Kendrick Lanmar thành “Shool of Tears” cùng với Suga và RM
  • Giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong suốt sự nghiệp ca hát của mình

Là anh cả nên Jin vô cùng yêu thương và chăm sóc cho đàn em của mình. Trong nhóm anh nổi tiếng là người nấu ăn ngon và được mệnh danh là “mẹ” của cả nhóm. Từng bị coi là lỗ hổng vũ đạo nhưng càng ngày Jin càng cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn để đáp lại tình yêu mà fan dành cho mình.

Tiểu sử RM BTS (BTS RM profile)

tieu-su-bts-10

  • Tên thật: Kim Nam Joon (김남준)
  • Nghệ danh: RM (아엠)
  • Vị trí trong nhóm: Leader, Main Rapper
  • Ngày sinh của BTS RM: 12/9/1994
  • Cung hoàng đạo của BTS RM: Xử Nữ
  • Chiều cao BTS RM: 181 cm (thành viên cao nhất nhóm)
  • Cân nặng: 67kg
  • Nhóm máu: A
  • Gia đình: Bố, mẹ, em gái
  • Con số yêu thích: 1
  • Màu yêu thích: đen
  • Sở thích của BTS RM : thời trang, lướt web và sách
  • Thông tin BTS RM về hình mẫu lý tưởng là một cô gái chín chắn, trưởng thành và tự tin vào bản thân. Là một cô gái có dáng người cao, trắng và trông thật xinh đẹp khi kết hợp giày Converse đỏ với quần jeans và áo sơ mi trắng
  • Sẽ chọn J-Hope để hẹn hò nếu là con gái
  • Là thiên tài tiếng Anh, ó chỉ số IQ đáng ngưỡng mộ (149) và là một trong những thí sinh có điểm thi đại học cao nhất xứ sở Kim chi

Sự nghiệp:

  • RM bắt đầu sáng tác từ lúc còn đi học và cho đến nay có hơn 100 ca khúc
  • RM bắt đầu viết bài hát vào vở của mình khi anh đang đi học. Trong nhóm RM và Suga là những người rất thích sáng tác cho các bài hát của BTS
  • Trước khi chính thức đầu quân cho BTS thì nam Idol là một rapper Undergroud và từng cộng tác với Zico trong một vài bài hát
  • Single hit: Bucku Bucku (2015), ProMeTheUs (2015), U (2015), Fantastic (2015)

Tuy có IQ cao ngất ngưởng nhưng RM lại là một thánh vụng về, thánh phá hoại trong nhóm chỉ vì đụng đâu hỏng đấy. Anh công khai ủng hộ quyền lợi cho LGBT. RM đã đổi tên từ Rap Monter vì cho rằng cái tên này hơi dài.

Tiểu sử Suga BTS (BTS Suga profile)

tiểu sử Suga BTS

  • Tên thật: Min Yoon Gi (민윤기)
  • Nghệ danh: Suga (슈가)
  • Vị trí trong nhóm: Leap Rapper
  • Ngày sinh của BTS Suga: 9/3/1993
  • Cung hoàng đạo của BTS Suga: Song Ngư
  • Chiều cao BTS Suga: 174 cm
  • Cân nặng: 59kg
  • Nhóm máu: O
  • Gia đình: Bố, mẹ và anh trai
  • Con số yêu thích: 3
  • Màu yêu thích: trắng
  • Sở thích của BTS Suga: thời trang, nhiếp ảnh, lướt web và sách
  • Hình mẫu lý tưởng của Suga là một cô gái yêu âm nhạc, đặc biệt là Hip hop
  • Sẽ chọn Jin để hẹn hò nếu là con gái

Sự nghiệp:

  • Xếp hạng 2 trong buổi thử giọng cuối cùng của Big Hit vào năm 2010
  • Viết lời bài hát “I like it” trong single debut “2 COOL 4 SKOOL” của BTS chỉ trong chưa đầy 40 phút
  • Ngoài vai trò là Leap Rapper, anh còn tham gia sản xuất rất nhiều ca khúc và giành nhiều giải thưởng lớn
  • Ngày 16 tháng 8 năm 2016, Suga lấy nghệ danh là “Agust D” ra mắt mixtape solo đầu tiên của mình, đồng thời anh còn tham gia rất nhiều TV show và radio show…

Có vẻ ngoài cool ngầu nhưng lại là người rất thích trêu đùa mọi người và là một người nắm bắt thông tin khá nhanh nhạy. Giống như cái tên của mình, Suga có một nụ cười tỏa nắng, ngọt ngào như đường.

Tiểu sử J-Hope BTS (BTS J-Hope profile)

J-Hope BTS-Tiểu sử

  • Tên thật: Jung Ho Seok (정호석)
  • Nghệ danh: J-Hope (제이홉)
  • Vị trí trong nhóm: Rap, nhảy chính
  • Ngày sinh của BTS J-Hope: 18/2/1994
  • Cung hoàng đạo của BTS J-Hope: Bảo Bình
  • Chiều cao BTS J-Hope: 177 cm
  • Cân nặng: 59kg
  • Nhóm máu: A
  • Gia đình: Bố, mẹ và chị gái
  • Con số yêu thích: 7
  • Màu yêu thích: Xanh lá cây
  • Sở thích của BTS J-Hope: Nghe nhạc và mua sắm
  • Hình mẫu lý tưởng của J-Hope là “ai cũng được miễn là người đó thích tôi.”.

Sự nghiệp:

  • J-Hope từng xuất thân là thành viên của nhóm street dance Nureon trước khi trở thành thực tập sinh
  • Đạt được rất nhiều giải thưởng ở các dance festival ở Gwangju.
  • Là khách mời và dancer phụ họa trong MV của Jokwon “I’m Da One” và “Animal”
  • J-Hope và Youngjae (B.A.P) cùng từng tham gia cùng một buổi thử giọng của JYP…

Là một người luôn vui vẻ và hay trêu trọc các thành viên trong nhóm nhưng trong công việc J-Hope lại là một người vô cùng nghiêm túc và nghiêm khắc.

Tiểu sử Jimin BTS (BTS Jimin profile)

Tiểu sử của BTS Jimin

  • Tên thật: Park Ji Min (박지민)
  • Nghệ danh: Jimin (지민)
  • Vị trí trong nhóm: Lead Vocalist, Lead Dancer
  • Ngày sinh của BTS Jimin: 13/10/1995
  • Cung hoàng đạo của BTS Jimin : Thiên Bình
  • Chiều cao BTS Jimin: 175 cm
  • Cân nặng: 60kg
  • Nhóm máu: A
  • Gia đình: Bố, mẹ và em trai
  • Con số yêu thích: 3
  • Màu yêu thích: Xanh da trời
  • Sở thích của BTS Jimin: Sở thích: chụp hình tự sướng, thư giãn
  • Hình mẫu lý tưởng của Jimin là một cô gái xinh đẹp và đáng yêu, dáng người phải nhỏ hơn anh ấy
  • Joongkook là người thân thiết với Jimin nhất

Sự nghiệp:

  • Jimin từng đạt giải nhất trong một cuộc thi nhảy khi học cấp 3 và trúng tuyển Big Hit Entertainment thông qua vòng thử giọng riêng,
  • Là thành viên duy nhất chỉ thực tập 1 năm
  • Tham gia nhiều show truyền hình, làm MC và cover nhiều ca khúc nổi tiếng

Từng tự ti với ngoại hình của mình so với các thành viên khác, nhờ vào sự nỗ lực không ngừng, Jimin dần dành được sự yêu mến to lớn của fan hâm mộ. Với sự tâm huyết trong các màn trình diễn mà Jimin còn được mệnh danh là thánh fancam, thánh killing part…

Tiểu sử V BTS (BTS V profile)

Tiểu sử V BTS

  • Tên thật: Kim Tae Hyung (김태형)
  • Nghệ danh: V (뷔)
  • Vị trí trong nhóm: Vocalist
  • Ngày sinh của BTS V: 30/12/1995
  • Cung hoàng đạo của BTS V: Ma Kết
  • Chiều cao BTS V: 178 cm
  • Cân nặng: 58kg
  • Nhóm máu: A
  • Gia đình: Bố, mẹ, em trai và em gái
  • Con số yêu thích: 10
  • Màu yêu thích: Trắng và đen
  • Sở thích của BTS V: Tìm nghe những bài hát hay mà ít người biết, thích bong bóng, nhiếp ảnh
  • Taehyung BTS thông tin về hình mẫu lý tưởng là người nào mà mỗi ngày lại càng quyến rũ hơn, quan tâm và chăm sóc anh chàng hết mình
  • Joongkook là thành viên trong nhóm mà V yêu thích nhất

Sự nghiệp:

  • 13/06/2013, V chính thức debut trên sân khấu M Countrdown với bài hát “No more Dream” dưới tư cách là thành viên bí ẩn của BTS
  • V được công nhận là một nhạc sĩ khi đồng sáng tác và sản xuất ca khúc “Hold Me Tight”. Anh còn tham gia sáng tác nhiều sản phẩm nhạc phẩm khác như “Fun Boyz”, “Stigma”.
  • V BTS thông tin về diễn xuất còn làm người hâm mộ “ngây ngất” khi thủ vai Han Sung trong bộ phim lịch sử Hoa Kiếm Hwarang của đài KBS2. Bất ngờ hơn chính là nhạc phim cũng chính do nam idol và anh cả Jin đồng sáng tác
  • 12/2017, trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do tạp chí TC Candler của Mỹ bình chọn thì V bất ngờ là người đứng ở vị trí quán quân

Ngoài nhan sắc khó tin của nam thần tượng, lý do hút fan chính là tính cách 4D của V. Cặp đôi Vkook trở thành huyền thoại nhờ màn tương tác dễ thương của hai chàng trai khiến fan càng thêm hoang mang. …

BTS Jungkook-Hồ sơ (BTS Jungkook-Hồ sơ)

tiểu sử bts với các thành viên

  • Tên Richtiger: Jeon Jungkook
  • Nghệ danh: Jung Kook (정국)
  • Vị trí trong nhóm: hát chính, nhảy chính, rapper, maknae
  • Sinh nhật của BTS Jungkook: 1 tháng 9 năm 1997
  • Cung hoàng đạo của BTS Jungkook: Xử Nữ
  • Chiều cao của BTS Jungkook: 178 cm
  • Cân nặng: 61kg
  • nhóm máu A
  • Gia đình: bố, mẹ và anh trai
  • Con số yêu thích: 1
  • Màu yêu thích: đỏ
  • Sở thích của BTS Jungkook: khiêu vũ và trượt ván
  • Mẫu người lý tưởng của Jungkook là một cô gái cao ít nhất 168 cm nhưng không cao hơn anh ấy, là một người vợ tốt, nấu ăn giỏi và thông minh.
  • Sẽ chọn Jin để hẹn hò nếu là con gái

Sự nghiệp:

  • Ngày 13 tháng 6 năm 2013, Jungkook chính thức ra mắt với tư cách là thành viên đa tài của BTS. Anh ấy không chỉ hát hay mà còn là một vũ công và rapper chuyên nghiệp
  • Jungkook không chỉ đảm nhận tốt vai trò hát chính, nhảy chính mà còn đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng “Top 100 gương mặt đẹp trai nhất 2018” của tạp chí TC Candler.

Với tài năng đa năng của mình, Joongkook luôn nhận được sự yêu mến của các anh, các fan và được ưu ái gọi với biệt danh “Golden Maknae”…

Ra mắt vào năm 2013 với xuất thân là một công ty giải trí nhỏ tại Hàn Quốc nhưng BTS đã lập được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ và trở thành hiện tượng toàn cầu làm “khuynh đảo” làng nhạc thế giới. Các MV của BTS luôn được thiết kế cẩn thận và không chứa đựng thông điệp riêng. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ những sản phẩm tiếp theo của các chàng trai trong thời gian tới nhé!

Nếu là fan của những anh chàng tài năng, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đến Hàn Quốc để có cơ hội gặp gỡ họ chưa? Nếu bạn đang có dự định du học Hàn Quốc nhưng đang phân vân chọn trường và lo lắng về điều kiện du học, hãy đăng ký ngay với Sunny để được tư vấn nhé.

Xem thêm : Từ A-Z tiểu sử BlackPink – nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Chi tiết hơn 92 ảnh cute bts hay nhất mới nhất 2023

iir

Related Posts

Cập nhật hơn 108 cute hình vẽ sushi dễ thương hay nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm Cập nhật hơn 108 cute hình vẽ sushi dễ thương hay nhất hãy để HỌC VIỆN QUAN HỆ QUỐC TẾ – HÀ NỘI gợi ý…

Tổng hợp với hơn 100 ảnh tết vẽ hay nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm Tổng hợp với hơn 100 ảnh tết vẽ hay nhất hãy để HỌC VIỆN QUAN HỆ QUỐC TẾ – HÀ NỘI gợi ý cho bạn…

Tìm hiểu 92+ hình ảnh hình dán hay nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm Tìm hiểu 92+ hình ảnh hình dán hay nhất hãy để HỌC VIỆN QUAN HỆ QUỐC TẾ – HÀ NỘI gợi ý cho bạn qua…

Tìm hiểu hơn 101 ảnh nữ khóc che mặt mới nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm Tìm hiểu hơn 101 ảnh nữ khóc che mặt mới nhất hãy để HỌC VIỆN QUAN HỆ QUỐC TẾ – HÀ NỘI gợi ý cho…

Mách bạn với hơn 99 hình nền 18 4k hay nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm Mách bạn với hơn 99 hình nền 18 4k hay nhất hãy để HỌC VIỆN QUAN HỆ QUỐC TẾ – HÀ NỘI gợi ý cho…

Cập nhật 95+ hình ảnh buông bỏ hay nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm Cập nhật 95+ hình ảnh buông bỏ hay nhất hãy để HỌC VIỆN QUAN HỆ QUỐC TẾ – HÀ NỘI gợi ý cho bạn qua…